Chương 13

1.5K 107 5
                                    

Cảnh báo: Chương 13 chủ yếu nói về 3 couple phụ là KaraHio, RinBachi và mở màn cho cặp ShiSae, cặp chính sẽ xuất hiện rất ít. Có cảnh máu me, giết người, nên cân nhắc trước khi đọc.

Nagi lấy ra ngọc thể thô to cắm vào hậu huyệt Reo chặn lại tinh dịch cùng dâm dịch không để chúng chảy ra ngoài.

Dâm cụ được đặt riêng dựa trên kích cỡ của Nagi, thân ngọc làm bằng băng, từng sợi gân đều được điêu khắc tỉ mỉ.

Reo mơ màng ưm lên một tiếng, hậu huyệt dâm đãng lập tức nuốt cặc giả vào càng sâu.

Nagi hài lòng tiếp tục ôm Reo ngủ, ngay khi đầu hắn vừa đặt xuống gối bên ngoài bỗng vang lên tiếng gõ cửa.

Nagi nhẹ nhàng đặt Reo nằm xuống, hắn khoác ngoại bào lên vai bước ra mở cửa. Trước nhã gian xuất hiện rất nhiều người xa lạ, Chigiri đứng trước mặt Nagi biểu cảm nghiêm túc nói:

- Đại hoàng tử Ryusei vừa có lệnh triệu tập, yêu cầu chúng ta chuẩn bị lập tức đến ngoại ô Thịnh quốc...

Càng nói về cuối Chigiri càng nghiến răng, đôi mắt cậu lập loè xen lẫn sự đau xót và không cam lòng.

- Cùng nhau săn bắn!

Nagi mặt không biến sắc gật đầu, sau đó đóng sầm cửa lại, những người đến từ hoàng cung Thịnh quốc đều tò mò nhìn vào cánh cửa.

Chỉ thấy vài phút sau Nagi ôm theo một cái bọc lớn đi ra ngoài, bọc lớn ngoan ngoãn cuộn tròn trong lòng hắn.

Đồng thời cánh cửa bên cạnh cũng mở ra, Itoshi Rin ngẩng đầu lên, gương mặt đẹp trai liếc nhìn bọn họ, tay cũng ôm theo một cái bọc lớn.

Mọi người xung quanh lập tức trở nên lúng túng, Nagi và Rin đều không quan tâm bọn họ đang nghĩ gì. Đôi mắt hai người từ đầu đến cuối đều chỉ nhìn chằm chằm vào "cái bọc lớn" ở trong lòng, sự yêu thương như tràn ra khỏi đáy mắt.

Chigiri nắm chặt tay kiềm chế, Bachira không ngoan như Reo, bàn chân trắng trẻo lộ ra khỏi lớp chăn, cả người đều không muốn dựa vào Rin.

Rin bình chân như vại nói nhỏ vào tai Bachira, cái bọc lớn cựa quậy kín đáo ngay lập tức nằm im còn chủ động tiến sát vào lòng hắn.

Rin hài lòng ôm người rời đi.

Bỗng từ trong đám người Thịnh quốc có một cô gái khoác áo choàng bước ra giơ tay muốn cản Rin lại. Bàn tay không biết vô tình hay cố ý mà nhắm vào cái bọc lớn trong lòng Rin.

Cô gái lỡ chân vấp té, cả cơ thể ngã chúi về phía trước, bàn tay giơ ra với lấy chiếc chăn quấn bên ngoài Bachira. Rin lạnh mặt lùi về sau, cô gái mất đà chới với giữa không trung rồi ngã xuống.

Tùy tùng bên cạnh lập tức đỡ cô lên, cô gái ho khụ khụ mấy tiếng, khuôn mặt xinh đẹp như thiên sứ xuất hiện trong tầm mắt Chigiri.

- Rin, anh Sae yêu cầu cậu mau chóng trở về, chúng ta phải đi đến bãi săn ngay lập tức.

Rin lạnh mặt, đôi mắt sắc bén nhìn thấu tất cả hành động của cô gái. Hắn thong thả bước từng bước xuống bậc thang gỗ.

[DROP][NagiReo][18+] Hoạ tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ