Chương 20

1.1K 109 20
                                    

Karasu thở dài xoa đầu Ness, hắn khó chịu muốn quở trách cậu nhưng lại không nỡ thốt ra nửa câu nặng lời.

Karasu buồn bã nói với Ness:

- Không phải đệ nói sẽ dẫn ái nhân của đệ trở về gặp ta sao? Ness, năm năm rồi, ta đợi mãi cũng không đợi được đệ trở về, ca ca chỉ đành đích thân đến đón đệ thôi. Lần này ta sẽ không để đệ rời đi nữa, ngoan ngoãn ở nhà làm đệ đệ tốt của ta đi.

Nước mắt Ness rơi xuống, đôi mắt sâu hút nhắm nghiền, cơ thể cậu run lên, gương mặt trắng bệch thiếu sức sống.

Karasu dịu dàng hôn Hiori, âm thanh trầm khàn gợi cảm thủ thỉ bên tai cậu:

- Bảo bối xinh đẹp, cưng dẫn Ness đi tìm Reo giúp ta nhé?

Hiori ngượng ngùng rụt tai lại, đôi mắt trong veo ngước lên nhìn hắn.

- Được, phu quân, chàng nhất định phải cẩn thận đó, nữ nhân kia điên lắm chàng không được coi thường nàng đâu.

Karasu phì cười, hắn ngả ngớn sờ má Hiori. Nhìn y phục hắn vừa mua cho cậu loang lổ vết máu, Karasu gấp gáp hỏi:

- Bảo bối bị thương sao?

Hiori ngơ ra một lúc, cậu lắc đầu, gương mặt xinh đẹp trở nên buồn bã.

- Không phải của ta, là của Ness.

Khoé môi Karasu nhếch lên thành một đường cong lạnh lẽo, hắn nhẹ nhàng mân mê lọn tóc trong tay, đôi mắt sắc bén nhìn chằm chằm hoàng phi.

- Bảo bối đừng buồn, cưng dẫn Ness đi trước đi, đợi phu quân xử lý xong bọn chúng sẽ lập tức đuổi theo hai người.

Hiori ngoan ngoãn gật đầu, cậu nhón chân hôn tạm biệt Karasu rồi cõng Ness nhảy xuống tường thành.

Cấm vệ quân bao vây xung quanh bị châm độc điểm huyệt chỉ có thể trơ mắt nhìn hai người rời đi.

Karasu nhàn nhã sửa lại tay áo, ý cười dịu dàng hiện hữu trên mặt lập tức biến mất, đôi mắt sắc bén mang theo sát khí nhìn hoàng phi, giọng nói trầm thấp gợi cảm vang vọng giữa không trung.

- Ngươi đã sẵn sàng để xác lại chưa?

Gió thu thổi qua mái tóc màu đỏ rực, hoàng phi nhếch môi, trâm vàng trên tay sáng lấp lánh.

- Ta không quan tâm các hạ là ai, để xổng mất con mồi của ta, phiền các hạ để mạng lại nhé?

Karasu lạnh lùng nhìn nàng, kiếm khí sắc bén xé gió lao về phía hoàng phi, hoàng phi dễ dàng lách người tránh né, đôi mắt xinh đẹp châm chọc nhìn Karasu.

Karasu vẫn đứng yên ở đó không chút mảy may để tâm đến sự khiêu khích của nàng.

Tư thái tao nhã giống như trích tiên từ trên trời rơi xuống, bạch y phất phơ bay theo gió khiến đôi mắt hoàng phi vô thức dõi theo nhất cử nhất động của Karasu để rồi bị hắn thu hút.

Nàng nhẹ nhàng né tránh tất cả kiếm khí, bước chân mỏng nhẹ như đang múa.

Ngay khi hoàng phi định châm chọc Karasu vài câu thì cánh tay chợt mất đi cảm giác.

[DROP][NagiReo][18+] Hoạ tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ