Thịnh quốc bao la rộng lớn đến vậy lại không thể giữ nổi một người.
Nagi ôm Reo chìm sâu vào giấc ngủ, thứ hung khí thô to vẫn đang cắm vào dâm huyệt.
Reo hôn lên mắt Nagi cố gắng thu hết dáng vẻ của hắn vào trong tâm trí. Sẽ sớm thôi...
Trái tim Reo đau âm ỉ, nước mắt từ trong hốc mắt chảy ra. Người này không thuộc về cậu, hắn thuộc về một người khác, một người có thể khiến hắn hạnh phúc.
Cánh tay Reo mọc đầy những bông hoa, chúng đâm xuyên qua máu thịt cậu mà đâm chồi nảy lộc.
Máu nhanh chóng rơi xuống ướt đẫm ga giường, cậu vớ lấy ngoại bào của Nagi khoác lên người.
Tạm biệt nhé, Nagi.
Reo mở cửa rời đi, huân hương trong phòng toả ra ào ạt khiến Nagi không cách nào tỉnh lại.
Ở bên ngoài Karasu tựa lưng vào tường, hắn nhìn Reo một lượt từ trên xuống dưới rồi huýt sáo:
- Thế nào? Tên đó có vẻ mạnh nhỉ?
Reo khinh thường liếc Karasu:
- Còn cậu thì yếu.
Nụ cười của Karasu cứng đờ lại, hắn nắm lấy cổ áo Reo nhấc lên.
- Ăn có thể ăn bậy nhưng nói thì không thể nói bậy được đâu. Nửa đời sau của bé cưng nhà tôi đều dựa vào nó đấy.
Reo trợn mắt giơ tay vỗ vào tay Karasu, hai người cùng nhau rời khỏi Tuyết Viên.
.
Nagi dụi đầu vào gối, mùi hương thuộc về Reo đã sớm tan đi, hắn cố nhích người về phía trước muốn hít lấy cổ Reo nhưng chỉ đụng phải một khoảng không vô định.
Nagi mở bừng mắt, hắn hoảng loạn ngồi bật dậy tìm kiếm Reo.
Nagi như đứa trẻ bị bỏ rơi loanh quanh tìm cậu, bình phong, gầm giường, tủ áo, trong chăn đều không có.
Nước mắt Nagi rơi xuống, cảm giác hoảng sợ mất đi Reo lại lần nữa dâng lên. Hắn cuộn người trên giường khóc thút thít.
Trái tim Nagi nhói lên đau đớn, đầu óc trống rỗng không còn nghĩ được gì nữa. Hắn chôn đầu vào cánh tay tủi thân không nói thành lời.
- Rút mông vô tình hức.. rút mông vô tình
.
Reo - rút mông vô tình ôm theo đống y phục trở về, đi sau cậu là Hiori đang ngại ngùng mặc đồ mới và Karasu bên ngoài nham hiểm bên trong nhiều tiền.
Hiori tội nghiệp bị hắn cưỡng ép mua cho một đống y phục, Karasu còn lưu manh xé đồ cậu bắt cậu mặc vào bộ trang phục có hoạ tiết mây trắng trên tay áo.
Hiori mím môi nhất quyết trả lại tiền cho hắn, Karasu không lấy, cả hai người cứ như vậy kì kèo suốt đường đi.
Reo lắc đầu chán nản nhìn thằng bạn thân, dù là kiếp nào thì khi đứng trước Hiori hắn cũng trở nên hèn nhát như vậy hết.
Đôi mắt Karasu nhìn Hiori lấp lánh như vậy cậu chàng sao có thể không nhận ra?
Hiori ngượng ngùng nắm chặt lấy túi thơm được giấu trong tay áo, sau một hồi đắn đo suy nghĩ cậu đưa túi thơm đến trước mặt Karasu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][NagiReo][18+] Hoạ tình
FanfictionSau khi chết Reo được giao cho nhiệm vụ thay đổi số kiếp của những người ở các thế giới khác nhau. Ở mỗi thế giới cậu lại vô tình gặp lại Nagi Sheishiro - người cậu từng yêu da diết rồi cùng hắn phát sinh quan hệ chịch chịch chịch. Aaaaaa cậu chỉ đ...