"Cánh tay Reo nở đầy hoa, những bông hoa cát cánh"
- Thiếu tướng, không kết nối được, tinh thần lực của sĩ quan Mikage đang chống lại ngài.
Nagi khuôn mặt tối sầm nhìn Reo thân thể đầy thương tích đang nằm lơ lửng trong trong bình nước thí nghiệm.
Nagi đã cố gắng xâm nhập vào tiềm thức của Reo nhưng chỉ có thể mô phỏng tiềm thức của cậu ép kí ức cậu vào cuốn tiểu thuyết xuyên nhanh.
Nagi còn tiện tay phá hủy tinh thần của Reo bẻ nó về quỹ đạo lúc Reo vẫn còn yêu hắn. Nagi liếm môi nhớ về tư vị của Reo trong sơn động.
Reo mê người như vậy hắn sao có thể để cậu thuộc về kẻ khác.
Nagi sờ nhẹ lên gương mặt của Reo cách một lớp kính, chỉ một chút nữa thôi hắn sẽ có thể ở bên Reo rồi.
.
Nanase đã đi mất mấy ngày, bọn người Karasu cũng đã tới Tuyết thành. Trong khoảng thời gian đó Reo vẫn luôn ngủ, cậu chưa từng tỉnh dậy.
Trong thế giới tiềm thức của Reo bỗng xuất hiện một Reo khác rất giống cậu, Reo bị bắt xem đi xem lại khoảng thời gian cậu và Nagi ở trong sơn động.
Kí ức này thật khác với kí ức của Reo, Reo lúc đó bị Nagi cầm tù, dâm độc mãng xà đã sớm thấm sâu vào trong máu, mỗi ngày đều phải trần truồng đợi Nagi đến đụ.
Thậm chí chỉ cần ngửi thấy mùi cặc của Nagi cũng khiến Reo chảy nước, dâm đãng lắc mông cầu thao.
Trái tim Reo nhói lên đau đớn, từng mảnh kí ức vỡ tan tành đâm vào da thịt cậu khiến chúng chảy máu đầm đìa.
Reo mơ hồ nghĩ, rốt cuộc đâu mới là thật, nếu kí ức của cậu là giả vậy cậu là ai, cậu có phải là Reo không hay chỉ là một kí sinh trùng chiếm lấy thân xác của cậu ấy?
Trước mặt Reo xuất hiện một chiếc gương lớn, bên trong chính là cậu lại như không phải là cậu. Reo từ trong gương vươn tay ra chạm vào Reo, ngón tay hai người cách một lớp kính chạm vào nhau.
Nỗi đau đớn, khuất nhục, hối hận, cảm giác bị phụ bạc của người đó khiến Reo cảm thấy nghẹt thở.
Đây là cậu sao? Nagi sẽ đối xử với cậu như vậy sao?
Ở bên ngoài cánh tay Reo mọc đầy hoa, những bông hoa cát cánh.
Reo cách bên kia tấm gương u ám nhìn cậu, cậu ta nói:
- Trả lại cơ thể cho tôi, đồ giả mạo.
Reo giật mình tỉnh giấc, cậu thở hồng hộc cố gắng thoát khỏi những hoài nghi đang nổi lên trong đầu.
Lần đầu tiên cậu hoài nghi về tất cả những gì mình gặp, mọi thứ quá kì lạ. Thiếu nữ tóc trắng giao nhiệm vụ, Nagi, Chigiri, Bachira, tình cảm của cậu dành cho Nagi...
Reo giống như đã quên mất gì đó lại giống như cậu chưa từng quên, Reo cuộn tròn người lại ôm đầu.
Cả Reo trong tấm gương kia nữa, kí ức của cậu ấy thật đáng sợ. Bị cưỡng hiếp, lăng nhục, bị ép nhìn người mình yêu kết hôn, trở thành nhân tình của hắn. Reo sợ hãi ôm chặt lấy cơ thể, cậu có cảm giác người kia vẫn đang nhìn chằm chằm vào cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][NagiReo][18+] Hoạ tình
FanficSau khi chết Reo được giao cho nhiệm vụ thay đổi số kiếp của những người ở các thế giới khác nhau. Ở mỗi thế giới cậu lại vô tình gặp lại Nagi Sheishiro - người cậu từng yêu da diết rồi cùng hắn phát sinh quan hệ chịch chịch chịch. Aaaaaa cậu chỉ đ...