Cảnh báo: song tính, thô tục, trốn trước khi đọc
Trong sơn động phát ra từng tiếng thở gấp, trên đá la liệt xác của những con mãng xà cực độc.
Nagi đôi mắt sớm đã bị dục vọng che phủ, hắn nhìn về phía hai thiếu niên trước mặt con cặc to bự dưới thân như được thức tỉnh thèm khát chịch vào cái lỗ dâm đãng, đụ cậu thiếu niên tóc tím đến dục tiên dục tử.
Isagi đã sớm mất đi ý thức, Reo ôm mình cuộn tròn vào một góc. Quần áo cậu rách rưới, dâm độc khiến Reo không nhịn được mà lắc mông, cọ xát dương vật vào đá giảm bớt cơn thèm chịch.
Reo không biết ở phía đối diện Nagi đang nhìn chằm chằm vào mông cậu, hắn đang chờ, chờ dâm độc phát tác đến cực hạn Reo sẽ mọc thêm một cái huyệt nhỏ, lúc đó hắn sẽ đâm vào chịch nát cái huyệt non nớt của Reo.
Không khí như nóng lên, một mùi hương ngọt ngào từ cơ thể Reo phát ra, đây là mùi của dâm xà khi tới kì động dục.
Nagi cố dùng chút lý trí cuối cùng nhìn qua Isagi vị hôn phu được đính ước từ nhỏ với hắn.
Nhưng cặc của hắn lại đang chỉa về phía Reo, tên thiếu gia tài phiệt đỏng đảnh.
Nagi cũng không phải dân ăn chay gì, hắn ngay lập tức vồ về phía Reo.
Reo nhanh chóng chống cự, cậu cố gắng đẩy Nagi ra khỏi cơ thể cậu dù cho lỗ dâm phía dưới đang không ngừng chảy nước.
Nagi há miệng, nước miếng chạy xuống ngực Reo, răng nanh của hắn cắn chặt vào cổ của cậu.
Con cặc dưới háng không cần đâm vào đã tự phát động chịch vào hai đùi của Reo.
Đùi cậu bị ma sát đến đỏ ửng, đầu cặc thô to cứ thụt vào rút ra trước mắt cậu. Hai đùi Reo tê mỏi nhưng cậu không dám thả lỏng nó ra, đầu cặc của Nagi khiến Reo có ảo giác bị đụ vào lỗ dâm còn mặt cậu là nơi chứa tinh của hắn.
Mỗi lần thụt vào chà cặc lên đùi Reo đầu khấc cùng thân cặc cứng rắn xuất hiện, từng sợi gân giật nảy lên qua mỗi cú thúc, đầu cặc đỏ cùng thân cặc màu đỏ tím cứ tiến gần về mắt Reo.
Hai tay Reo cố đẩy vai Nagi ra, hắn mặc kệ cậu đẩy, miệng thì không ngừng liếm láp lên đầu vú của Reo cách một lớp vải mỏng.
Reo khó chịu, dương vật phía dưới ngẩng đầu lên khỏi lớp quần độn thành một ngọn núi nhỏ. Nagi nâng chân cậu lên, tay hắn đặt đầu gối Reo đẩy cơ thể cậu về phía trước.
Hai đùi của Reo bị ép sát vào nhau thừa nhận cặc bự của Nagi đâm vào.
Đầu vú Reo vểnh cao lên, dâm độc khiến nó trở nên cực kì dâm đãng. Reo khao khát đụng vào vú, cậu giơ tay ra muốn chạm thì bị Nagi dữ tợn trừng mắt.
Reo run rẩy sợ hãi thụt tay lại, cậu khó chịu đến mức cả cơ thể uốn éo hai tay muốn bò về phía trước thoát khỏi Nagi.
Nagi cọ cặc vào đùi mềm của Reo đến nghiện, đùi Reo vừa mềm lại vừa nhiều thịt phối với cặp mông trắng nõn đang chảy đầy nước dâm khiến Nagi chỉ muốn chịch vào vài cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][NagiReo][18+] Hoạ tình
أدب الهواةSau khi chết Reo được giao cho nhiệm vụ thay đổi số kiếp của những người ở các thế giới khác nhau. Ở mỗi thế giới cậu lại vô tình gặp lại Nagi Sheishiro - người cậu từng yêu da diết rồi cùng hắn phát sinh quan hệ chịch chịch chịch. Aaaaaa cậu chỉ đ...