chap 3

2.5K 0 0
                                    

“Tiểu thư…” – Ely khẽ khàng 

“Không cần quan tâm” – Nó lên tiếng. 

2 tiết trôi qua, nó không nhận ra rằng tên con trai cùng bàn vẫn đang làm nhiệm vụ thiêng liêng của tên đó…ngủ!!!. 

“Reng…reng…reng…” – Giờ ra chơi đã điểm. 

“Cả lớp” 

“Chào cô” 

… 

Giờ đây nó mới nhận ra rằng “tên cùng bàn” của nó cũng thức giấc. 

“Hơơơơơơơơơ……Á” – Tên cùng bàn thức dậy, vươn vai, quay sang nơi nó ngồi và…hét!!! 

Nó nhìn tên đó, hỏi: 

“Chuyện gì mà hét?” – Vẫn dùng chất giọng không cảm xúc. 

“You là ai?” – Tên cùng bàn hỏi 

“Tôi là học sinh mới chuyển đến, Thái Di, lần sau đừng hét nữa, tôi ghét như thế lắm!” – Nó lạnh lùng. 

“Uhm, xin lỗi nãy giờ lo ngủ nên không biết. Tôi là Dương Hoài Thiên, rất vui được làm quen bạn mới” – Tên đó nhìn nó cười hết sức thân thiện. 

“Tôi không vui được biết cậu” – Nó phán một câu xanh rờn làm cả lớp phải ngoái lại nhìn. 

“Chị đi thôi” – Đúng lúc đó Ely lên tiếng. 

“Uhm” – Nó xoay người bước đi. 

Trong khi nó đã đi thì ở bàn nó ngồi, có một tên con trai bị đông thành tượng đá, rồi cũng cười và thầm nghĩ “Thú vị thật” 

Giờ ra về, Ely đã gọi xe. Còn nó đang dạo sân trường (chính xác là khu cấp 3). Nó đi qua những hàng tigôn, qua những hàng Ly, hồng được trồng một cách cẩn thận. Nó ngồi bên ghế đá, ngắm khung cảnh yên bình. Bỗng một toán con gái đứng trước mặt nó. 

“Có thể nói chuyện với bọn tôi một chút không?” – Nhỏ đầu đàn nói 

“…” 

“Con này mày không trả lời ak'?” 

“…” 

Lúc này có vẻ con đầu đàn đã tức thật sự. 

“Con này láo, mày dám lơ anh Thiên, còn dám chảnh chọe không trả lời tao sao” – Khi nhỏ đầu đàn định giơ tay lên tát vào mặt nó thì…. 

“Á” 

“chị có sao không?” – Ely đã đến kịp thời và bẻ tay nhỏ đầu đàn... 

“Làm tốt công việc đi Ely” – Nó lạnh lùng 

“Vâng” 

Sau khi xử lí bọn con gái không biết điều, nó và Ely bước đi. Nhưng không ngờ rằng ở một nơi, có một tên con trai đã thấy tất cả…

Em nợ anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ