2 tuần sau buổi vũ hội, nhà họ Lâm….
-Tiểu thư, chuyện này… - Trần quản gia nhìn nó và Ely đang sắp xếp đồ đạc trong phòng và lên tiếng.
-Có chuyện gì? – Nó dừng tay và quay lại nhìn Trần quản gia.
-Thưa, cậu Thiên đã gọi cho tiểu thư nhiều lần, cô Oanh, cô An, cô Anh đang ở phòng khách đợi tiểu thư.
Ely nghe tới đó cũng dừng tay lại, nhỏ nhìn chăm chú vào nó đang rất bình tĩnh.
-Được rồi, nói Oanh, An, Anh đợi tôi một lát, tôi sẽ xuống ngay.
Trần quản gia cuối đầu và bước đi….
-Tiểu thư, được chứ? – Ely hỏi nó với vẻ lo lắng.
-Ừ, chuyện gì đến rồi cũng phải đến thôi. – Nó gật đầu rồi lạnh lùng bước xuống phòng khách. Ely chỉ lắc đầu rồi đi theo sau.
Vừa đến phòng khách, chính xác là vừa đến bậc cuối cùng của cầu thang là Di đã bị An chạy đến siết chặt tay và lôi đi như lần mà Ely bị lôi trong trường. Nhưng lần này An có vẻ rất giận dữ. Ném nó xuống chiếc ghế sofa, An khuôn mặt đỏ bừng nhìn nó. Mọi người trong nhà nó định chạy đến hỏi thăm nhưng đã bị nó ngăn lại, cho lui xuống hết. Giờ đây trong căn phòng khách rộng rãi chỉ còn 5 cô gái xinh đẹp, 5 cô gái là những người bạn thân với nhau.
-Nói đi, chuyện gì đã xảy ra? – An hỏi nó như hỏi cung.
-An à…-N.Anh tuy tức giận nhưng cũng nhận thấy An đang nổi điên thật sự liền kéo kéo tay An.
-Nói đi, chuyện gì đã xảy ra, sao cậu lại đối xử với Thiên như vậy, nói đi…. – An thực sự rất tức giận, hàng lệ chảy ra khi nhắc đến chữ “Thiên”.
-….
-Cậu nói mình nghe đi. – Oanh nãy giờ im lặng cũng lên tiếng, cô bạn luôn là người cuối cùng.
-…
-Cậu có xem chúng mình là bạn của cậu không Di? – Oanh nắm chặt tay nó, quỳ xuống ghế sofa, ngước mắt lên nhìn nó. – Cậu biết không, nước mắt cậu đang chảy kìa.
Ely, N.Anh, An cũng giật mình sau câu nói của An. Thái Di – nó không động đậy, nó chỉ nhắm mắt lại, nước mắt nó cứ rơi. Lần đầu tiên sau hai năm, lần đầu tiên nó khóc trước mặt mọi người.
-Mình xem các cậu là bạn, trong lòng mình các cậu rất quan trọng. – Nước mắt vẫn rơi, đôi mắt vẫn nhắm nó lên tiếng.
-Cậu sao lại đối xử với Thiên như vậy? Cậu xem bọn mình là bạn vậy cậu xem Thiên là gì? Cậu xem bọn mình là bạn thì hãy nói cho bọn mình nghe chuyện gì đã xảy ra? – N.Anh cũng lên tiếng, nhưng giọng điệu không giận dữ.
Nhắc đến cái tên “Thiên” nó liền mở mắt ra, nhưng không nhìn ai cả, nó chỉ nói:
-Thiên là người mình yêu. Và tớ làm vậy cũng chỉ vì tớ phải xa Thiên, tớ làm vậy cũng chỉ vì tớ, gia tộc tớ đã nợ Thiên quá nhiều.
-Cậu nợ Thiên cái gì? Gia tộc cậu nợ Thiên cái gì? Cậu trả nợ bằng cách quen Thiên, chấp nhận Thiên, yêu Thiên để Thiên yêu cậu, rồi cậu chia tay Thiên hả, cậu có biết Thiên, Thiên….- An lên tiếng trách móc, nước mắt lại lăn trên khuôn mặt thanh tú.