Reng…reng…reng…
-Alo, công ty S.T xin nghe.
-Nói với giám đốc Dương, giám đốc Lâm của công ty Williams sẽ đến bàn bạc, kí hợp đồng vào ngày mai lúc 9 giờ.
-Vâng, công ty Williams ạ?
-Đúng, công ty Williams, giám đốc Lâm.
“tít…títt…tít…”
-Á………
Một tiếng hét cất lên, mọi ngừơi trong phòng làm việc đều nhìn chủ nhân của tiếng hét, không ai khác chính là trợ lí giám đốc.
-Mọi ngừơi, công ty Williams mai sẽ đến công ty chúng ta kí hợp đồng, là Williams đó!!!!!!!!!!! Hơn nữa còn là giám đốc Lâm chủ trì. Trời ơi sắp gặp thần nữ rồi…thần tượng của tôi đó………
-Á…………. – Tiếp sau đó là những tiếng hét. Ai cũng biết Williams là công ty lớn mạnh nhất, có quyền hành nhất, toàn bộ mạch kinh tế toàn cầu đều nằm trong tay Williams. Hơn nữa giám đốc điều hành công ty này là một cô gái, nghe nói rất bí ẩn nhưng rất xinh đẹp, phong cách làm việc nghiêm chỉnh, sắc bén không ai chống nổi. Chưa ai gặp mặt cô gái này nhưng công ty nào có ý định chống đối Williams thì trong một đêm không cần dùng đến xã hội đen, cô gái này có thể làm công ty đó ngay lập tức bị phá sản. Cô ta được gọi là thần nữ. Người làm việc cho cô ta ở ngoài là người cô ta tin tưởng nhất có tên Nguyễn Ngọc Nhàn hay còn gọi là Ely….
“Cốc…cốc…cốc…”
-Ai? – Mọi người đang nói chuyện vui vẻ trong căn phòng bí mật thì nghe được tiếng gõ cửa.
-Thưa giám đốc, có thay đổi lịch ạ.
-Nói.
-Thưa giám đốc, 9 giờ ngày mai giám đốc Lâm của Williams sẽ đến công ty chúng ta ký hợp đồng ạ. – giọng cô thư ký dịu dàng.
Cả bọn trong phòng ngẩn ngơ, đến rồi, thật sự là Williams đến rồi. Cậu vẫn bình tĩnh uống hồng trà, cậu đã khác trước, không bốc đồng, không vui cười tự nhiên, không ham chơi, không còn là “Hoàng tử Mặt Trời”, cậu giờ đây tác phong giống hệt nó lúc trước. Lạnh lùng, bình tĩnh, điềm nhiên, cứng rắn… - phải như thế cậu mới có thể nắm toàn bộ quyền hành, lúc mới vào làm ở công ty cậu đã biết, S.T đang gặp rất nhiều khó khăn khi Williams có một bộ óc siêu cường. Cậu đã thay đổi bản thân, quyết tâm vực dậy S.T, nếu khôg có cậu chắc S.T cũng không thể nào là một công ty lớn của Châu Á.
-Cậu sẽ thay mặt S.T chứ Thiên? – Oanh mỉm cười.
-Đương nhiên. – Cậu cũng mỉm cười.
-Không sao chứ? – Duy hỏi.
-Không sao
-Mai tôi muốn đến xem cậu bàn bạc. – An lên tiếng.
-Nhưng mai cậu không phải cùng Tường đi chơi sao? – N.Anh hỏi.
-Không sao, dù gì tôi biết cô ấy cũng muốn biết cô gái bí ẩn của tập đoàn Williams là ai mà? – Tường lắc lắc đầu.
-Được, lần này cậu lấy tư cách là nhà văn độc quyền của S.T, dù gì S.T cũng có mở hiệu sách mà. – Thiên vui vẻ.