Chương 4

133 10 1
                                    

Ngày kế, phương đông thanh thương quả thực sáng sớm liền tới trường hành chỗ ở. Ánh mặt trời bất quá hơi lượng, không nghĩ tới trường hành đã đứng dậy.

Phương đông thanh thương cũng không có cái gì chữa khỏi túy khí biện pháp, có thể bảo hạ trường hành mệnh bất quá là dựa vào tu vi thâm hậu, linh lực giống không cần tiền giống nhau hướng trường hành trong thân thể rót, trị ngọn không trị gốc bổn phương pháp, cũng may còn tính hữu dụng.

Hôm qua tăng trưởng hành tinh thần không tính giai, hôm nay liền tới sớm chút.

Trường hành giống như đối ở thương muối hải sinh hoạt thích ứng thật sự mau, cùng tiểu hoa lan mới đến khi cả ngày ồn ào cái này không thích cái kia không hài lòng bất đồng, trường hành lúc này người mặc chính là phương đông thanh thương lệnh người bị hạ nguyệt tộc phục sức, đẹp đẽ quý giá màu đen vật liệu may mặc thượng thêu kiểu dáng phức tạp kim sắc đồ văn, cùng thủy trời cao hoàn toàn bất đồng phong cách, nhưng trước mắt người lại vẫn là như vậy vân đạm phong khinh, mờ mịt xuất trần, một bộ tới đâu hay tới đó bộ dáng, ở trong viện an tĩnh pha trà.

Nghe thấy tiếng bước chân ngẩng đầu khi, sáng lấp lánh đôi mắt hồn nhiên như cũ.

"Ngươi tới sớm như vậy." Trường hành bưng lên chén trà, nhẹ nhàng thổi khí sau nhấp một ngụm, "Ngươi tịch Nguyệt Cung trà cũng không tệ lắm."

Phương đông thanh thương ở trường hành đối diện ngồi xuống, trường hành từ khay trà trung lại lấy ra một cái chung trà, xách lên ấm trà vì phương đông thanh thương rót một ly, đặt ở phương đông thanh thương trước người.

"Ngươi thức dậy cũng sớm." Phương đông thanh thương nếm một ngụm trường hành phao trà, khẽ gật đầu làm như vừa lòng, "Phân phó qua cung nhân, phải cho ngươi tốt nhất."

Hai người nhất cử nhất động tự nhiên thiên thành, nếu là lúc này có người khác ở đây, định này đây vì là tương giao nhiều năm bạn tốt, mà không phải gặp mặt liền phải đánh nhau đối thủ một mất một còn.

Phương đông thanh thương rốt cuộc thật sự không phải chỉ là tới tìm trường hành uống trà, giả mô giả dạng mà hàn huyên một phen, phương đông thanh thương cuối cùng là thiết nhập chính đề.

Hắn biết rõ nếu không tiết lộ cái gì có giá trị tin tức làm trao đổi, trường hành sẽ không dễ tin với hắn, nhưng kia ham ăn biếng làm tiểu hoa yêu dầu muối không ăn, trước mắt có thể khuyên phục tiểu hoa lan tu mệnh bộ người chỉ có trường hành.

Hôm qua hắn sau khi trở về suy tư luôn mãi, cuối cùng vẫn là quyết định, tuy rằng trường hành còn chưa đồng ý mệnh bộ việc, nhưng cũng không ngại trước đem đồng tâm chú bí mật báo cho trường hành, lấy tranh thủ tín nhiệm.

"Đồng tâm chú?"

Trường hành thấp giọng lặp lại phương đông thanh thương nói, "Cùng bi cùng vui, cùng chết cùng thương...... Cho nên......"

"Ngươi hiện tại đã biết rõ? Trên đời này không có người so bổn tọa càng hy vọng kia tiểu hoa yêu lông tóc vô thương, cho nên mặc dù mệnh bộ tu hảo, nàng vẫn như cũ sẽ bình yên vô sự."

【Thương Hành】BẤT PHỤ QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ