Chương 8

99 9 0
                                    

Ba người buổi tối ở thợ săn doanh địa qua đêm.

Tiểu hoa lan lăn lộn một ngày, sớm mà liền mệt nhọc, trường hành thế nàng dịch hảo góc chăn, xem tiểu hoa lan ngủ say liền đi ra lều trại, dưới tàng cây lẳng lặng dựa vào.

Trường hành ngủ không được, phương đông thanh thương cũng không lớn vây.

Hai người không nói một lời, sóng vai ngồi, trường hành ngẩng đầu nhìn bầu trời ánh trăng cùng ngôi sao, ở trên cỏ nằm xuống, đôi tay gối lên sau đầu.

Phương đông thanh thương tùy theo cũng nằm ở trường hành bên cạnh người, nghĩ đến trường hành đối tiểu hoa lan ôn nhu có thêm thập phần quý trọng, rồi lại nói tiểu hoa lan cũng không phải hắn người trong lòng, tò mò hỏi.

"Ngươi vì cái gì đối kia tiểu hoa yêu như vậy hảo?"

"Nàng là bằng hữu của ta."

Phương đông thanh thương vẫn là không quá lý giải, "Tiên giới ngưỡng mộ ngươi người nhiều như vậy, mỗi lần lộ diện đều vây đầy người, như vậy nhiều người phủng ngươi tràng, ngươi lại đối này ham ăn biếng làm tiểu hoa yêu như vậy đặc biệt."

Trường hành lại nhẹ nhàng cười một tiếng, như là tự giễu: "Bọn họ ngưỡng mộ chính là ai đâu? Là địa vị tôn sùng đông quân ấu tử, vẫn là chiến công chồng chất thủy trời cao chiến thần? Nếu trường hành người này chưa bao giờ có này đó hư danh, chỉ là một cái bừa bãi vô danh Tán Tiên, còn sẽ có nhiều người như vậy để ý sao? Mặc dù là hiện tại, lại có mấy người để ý chính là trường hành người này?"

Nói hơi không thể nghe thấy thở dài một hơi lại tiếp tục, "Ta lần đầu tiên nhìn thấy tiểu hoa lan khi, nàng mới vừa hóa hình một ngàn năm hơn, cả ngày một người ngốc tại tư mệnh điện, sư phụ cũng không thấy, tuy rằng ở tại thủy trời cao, lại ai đều không quen biết, nàng ở súc ngọc lâm cứu bị thương ta, không biết ta là người phương nào, chỉ là cao hứng phấn chấn mà nói, ta là nàng ở thủy trời cao nhận thức cái thứ nhất bằng hữu, nàng về sau rốt cuộc có bằng hữu."

"Cho nên nàng cùng người khác bất đồng, nàng là trường hành bằng hữu, không phải chiến thần bằng hữu, to như vậy Tiên giới, trường hành, cũng bất quá chỉ có hai cái bằng hữu mà thôi."

"Hai cái......" Phương đông thanh thương thấp giọng lặp lại, nghĩ nghĩ hỏi: "Một cái khác, là cái kia dung hạo?"

Trường hành do dự một hồi, vẫn là trả lời: "Là......"

Trong đầu lại nhớ tới này đó về Hải Thị chủ hòa túy khí những cái đó lệnh người bất an dấu vết để lại.

"Tiên quân cũng biết, ta Hải Thị tình báo chính là phải bỏ tiền? Bất quá, đối trường hành tiên quân có thể ngoại lệ."

"Hắn trúng túy khí, không cần lại thương hắn......"

"Ngày ấy dung hạo tiên quân cầm một chậu khô héo băng đăng ngọc lộ......"

Những chi tiết này trường hành vẫn chưa hướng người khác nhắc tới, nhưng trong lòng trước sau nhịn không được suy đoán, dung hạo cùng Hải Thị, cùng túy khí, đến tột cùng có cái gì liên hệ, nếu thật sự là nhất hư cái kia khả năng, ngày sau, sợ là liền cái này bằng hữu cũng muốn mất đi......

【Thương Hành】BẤT PHỤ QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ