Kết lê nhìn đến đan âm, người mặc Tiên tộc nữ tử phục sức, nhớ tới tiểu hoa lan sớm đã nói với nàng, khúc thủy là Tiên tộc đan âm tiên tử, nhưng lúc này vẫn nhất thời không đổi được khẩu, gọi một tiếng "Khúc thủy!" Liền đi lên muốn ngăn lại đan âm.
Sợ đan âm chọc phương đông thanh thương động giận, có tánh mạng chi ưu.
Tiểu hoa lan ngơ ngác hỏi: "Đan âm, ngươi là......"
"Không tồi, ta đã lịch kiếp quy vị."
Phương đông thanh thương cười lạnh một tiếng, đôi mắt khẽ nâng, đan âm liền đã bay ra đi hung hăng ngã trên mặt đất.
"Một cái nho nhỏ tiên tử, cũng dám ở bổn tọa trước mặt làm càn, thủy trời cao người, trước sau như một mà không biết tự lượng sức mình."
Đan âm phi mà một tiếng phun ra trong miệng huyết mạt, căm tức nhìn phương đông thanh thương, "Không biết tự lượng sức mình lại như thế nào, dù sao bất quá là vừa chết, ta vừa không sợ chết, tự nhiên sẽ không sợ ngươi!"
Tiểu hoa lan cùng kết lê vội vàng tiến lên nâng dậy đan âm, đan âm lại đem tiểu hoa lan tay ném ra, "Còn có ngươi! Trường hành tiên quân phía trước đối với ngươi như vậy hảo, ngươi lại trợ Trụ vi ngược!"
"Đan âm, không phải như vậy......"
Phương đông thanh thương vốn là tâm thần không yên, lúc này nghe được trường hành tên càng là đã phẫn lại ưu, giận từ giữa tới, cách không liền bóp lấy đan âm cổ.
Đan âm một hơi tiếp không lên, kết lê vội vàng hướng phương đông thanh thương quỳ xuống thế đan âm xin tha: "Tôn thượng tha mạng!"
Tiểu hoa lan nổi giận đùng đùng quay đầu lại hướng phương đông thanh thương quát: "Ngươi mau thả đan âm! Không chuẩn thương tổn nàng!"
Phương đông thanh thương không nghĩ để ý tới, nhưng tiểu hoa lan mệnh lệnh lại kích phát đồng tâm chú ngôn linh, phương đông thanh thương pháp lực không chịu khống chế mà thu trở về.
Bất đắc dĩ chỉ có thể phất tay áo chụp bàn, không kiên nhẫn mà nhìn trên mặt đất ôm làm một đoàn ba người.
Đan âm mãnh khụ vài tiếng, thật vất vả suyễn quá khí tới, liền vội vội hỏi nói: "Vân trung quân mệnh ta giết trước chiến thần lịch kiếp phàm thân, ngăn cản phương đông thanh thương lấy được trước chiến thần nguyên thần, ta trước tới tìm các ngươi, chỉ vì hỏi một sự kiện, các ngươi làm nhiều như vậy, đem trường hành tiên quân kéo vào trận này gút mắt, hay không bởi vì nếu như không làm như vậy, trường hành tiên quân đem vô pháp quy vị?"
Tiểu hoa lan thần sắc ưu sầu, trầm mặc một lát sau vẫn là nhẹ nhàng gật đầu.
"Chúng ta trên tay có trước chiến thần mệnh bộ, y mệnh cách thơ lời nói, tạ oản khanh cần ở Ngày Của Hoa đại hôn ngày đó chết vào tiêu lang trong tay."
"Chính là......" Đan âm cau mày, không tự giác lắc đầu, không dám tưởng tượng thất bại hậu quả, "Nếu nhuận lang không giết tạ oản khanh đâu?"
Giờ phút này lại trốn tránh cũng vô dụng, tiểu hoa lan ăn ngay nói thật: "Có lẽ sẽ vẫn luôn ở Vân Mộng Trạch luân hồi, không biết khi nào có thể quy vị, tựa như đất chết chiến thần, ở hôm nay phía trước, đã luân hồi tam vạn năm, nhưng đây cũng là tốt nhất kết quả, nghiêm trọng nói, có lẽ sẽ hôi phi yên diệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
【Thương Hành】BẤT PHỤ QUÂN
FanfictionTên fic: Bất Phụ Quân Tác giả: everlastingk Link fic: https://everlastingk.lofter.com/post/1d8c641e_2b7afe7e0?incantation=rzutsTr2DGnW Fic gồm 29 chương đã hoàn, truyện chỉ có ngọt và ngọt thôi Đừng đem fic này ra ngoài khỏi ổ của Lạc Tuyết vì Tuyế...