Trường hành mở mắt ra, ánh vào mi mắt chính là hắc kim sắc giường màn, tay bị người chặt chẽ nắm ở lòng bàn tay, người nọ ước chừng là nắm thật lâu, lòng bàn tay đều hãn ròng ròng.
Người nọ bổn ở nhắm mắt dưỡng thần, bị trường hành rất nhỏ động tác đánh thức, ngẩng đầu xem là trường hành tỉnh, khó nén kích động, hướng ngoài cửa hô: "Kêu y quan tới!"
Trường hành ý thức dần dần rõ ràng, nhớ tới chính mình có thai sự còn không có nói cho phương đông thanh thương, nhất thời không biết như thế nào đối mặt, theo bản năng trốn tránh y quan hỏi khám, vội lùi về giường sườn, ngập ngừng nói: "Ta không có việc gì, không cần kêu y quan."
Phương đông thanh thương nhíu mày: "Đừng cậy mạnh, ngươi đã hôn mê gần một tháng."
Không nghĩ tới thế nhưng một tháng, nhưng trường hành chỉ cảm thấy mê hoặc chi cảnh thảm trạng giống như còn là thượng một khắc sự.
Chi khởi cánh tay nhớ tới thân, lại nhân hôn mê lâu lắm cả người mệt mỏi, phương đông thanh thương vội để sát vào đem trường hành đỡ ổn ngồi xong, kéo vào trong lòng ngực, cùng hắn tinh tế nói đến này một tháng biến hóa.
"Hiện giờ hai tộc đã ước định ngưng chiến, lấy Vong Xuyên vì giới, không xâm phạm lẫn nhau," nghĩ mới vừa rồi trường hành hoảng loạn hay không bởi vì trước đây bị thương muối hải quần thần trước mặt mọi người bức bách, vẫn lòng còn sợ hãi, lại cố ý nói minh: "Ngươi ở mê hoặc chi cảnh hôn mê bất tỉnh, ta đem ngươi mang về tới, là mỗi người đều nhìn đến, nguyệt tộc người thấy được, ngươi huynh quân cũng thấy được, không có người ta nói cái gì."
Trường hành lẳng lặng nghe, phương đông thanh thương hít sâu một hơi nói: "Hiện giờ không có người sẽ lại ngăn trở chúng ta."
Tăng trưởng hành không nói chuyện, phương đông thanh thương cúi đầu xem hắn, trường hành làm như đang ngẩn người, có lẽ là vừa tỉnh, còn không có phục hồi tinh thần lại, thấy trường hành tái nhợt, không có huyết sắc môi, phương đông thanh thương lại cùng trường hành nói lên một người khác.
"Có chuyện, muốn nói cho ngươi, là dung hạo cứu ngươi."
Trường hành hơi giật mình, nhẹ giọng thì thầm: "Dung hạo......"
Ngày ấy tốn phong cùng dung hạo, biên đánh biên lui, biên truy biên đuổi, tới mê hoặc chi cảnh khi, thiếu chút nữa điên đảo tam giới kia tràng trò khôi hài đã kết thúc, mê hoặc chi cảnh trước mắt vết thương đang ở một chút tan đi.
Trường hành hôn mê, bị phương đông thanh thương ôm vào trong ngực, như thế nào kêu cũng chưa phản ứng, huyết lại không ngừng từ khóe miệng tràn ra.
Dung hạo ném xuống trong tay kiếm, khẩn trương mà vọt lại đây, nắm trường hành cổ tay nhéo nhéo, nắm lấy mạch tượng, bất quá một cái chớp mắt, liền bắt đầu không chút nào do dự mà đem tu vi độ cấp trường hành, liền phương đông thanh thương cũng chưa phản ứng lại đây, lăng nửa khắc.
"Ngươi đây là......"
Dung hạo không đáp, thẳng đến độ xong tu vi, mới mở miệng nói: "Hắn tâm mạch bị hao tổn nghiêm trọng, kéo không được, không kịp thời cứu trị khủng có tánh mạng chi ưu."
BẠN ĐANG ĐỌC
【Thương Hành】BẤT PHỤ QUÂN
FanfictionTên fic: Bất Phụ Quân Tác giả: everlastingk Link fic: https://everlastingk.lofter.com/post/1d8c641e_2b7afe7e0?incantation=rzutsTr2DGnW Fic gồm 29 chương đã hoàn, truyện chỉ có ngọt và ngọt thôi Đừng đem fic này ra ngoài khỏi ổ của Lạc Tuyết vì Tuyế...