Chương 19

145 9 0
                                    

Phương đông thanh thương đem người ôm vào ao.

Tranh tiến ấm áp thoải mái thanh tân nước ao, giảm bớt trên người dính nhớp cùng mỏi mệt, trường hành trong lòng biệt nữu kính vừa tiêu một ít.

Nhưng quay đầu liền thấy phương đông thanh thương, kia chợt vừa thấy không có gì biểu tình gương mặt, tế nhìn lại có thể phát hiện khóe miệng khẽ nhếch, lộ ra thực no thoả mãn, còn có điểm đắc ý.

Nghĩ đến chính mình mới vừa rồi hoàn toàn không mặt mũi cầu xin cũng thế phun mắng cũng thế, người này đều dầu muối không ăn, lúc này thấy phương đông thanh thương thỏa thuê đắc ý thật sự là chướng mắt, dứt khoát đóng mắt, xả khối đặt ở ao biên khăn lại đây phúc ở đôi mắt thượng, không nghĩ xem hắn.




Biết đem người khi dễ tàn nhẫn, phương đông thanh thương cũng không lại chọc hắn, nhậm trường hành ỷ ở trong nước, chỉ dốc lòng thế hắn rửa sạch, quy quy củ củ, mặc dù tâm viên ý mã, trên tay động tác cũng là thành thật thật sự.

Trường hành vốn là chung tình với phương đông thanh thương, lại là mềm lòng người, nghĩ đến lúc này bên người người là kia thế nhân trong miệng máu lạnh vô tình ma đầu, mà hắn lại là nhân chính mình mới như vậy hết sức ôn nhu săn sóc, thật sự khó có thể không vì chi động dung, cho nên đương phương đông thanh thương lại từ phía sau ôm chặt hắn, trường hành không có đem người cánh tay tránh thoát ném ra, ngược lại ngẩng đầu lên, phía sau lưng dán lên phương đông thanh thương ngực, gối lên hắn trên vai.

Này thuận theo lại mê người bộ dáng lệnh phương đông thanh thương trong lòng vui mừng, cúi đầu khẽ hôn trường hành sườn mặt, trường hành cũng hơi quay đầu đi thấu thượng hắn khóe miệng gắn bó như môi với răng.




Vốn chỉ tưởng nhĩ tấn tư ma ôn tồn một phen, cái này là thật lại gợi lên tâm hoả.

Phương đông thanh thương chế trụ trường hành sau cổ gia tăng hôn, càng hôn càng cảm thấy lòng tham không đáy, đem người từ trong lòng xả quá, lật người lại đè ở trì vách tường, từ chính diện phủ lên, vớt quá dài hành trong nước hai chân bẻ ra.

Nhận thấy được phương đông thanh thương muốn làm cái gì, trường hành trợn to hai mắt kinh hô: "Không cần!"

Lời còn chưa dứt đã bị để nhập, phương đông thanh thương bóp trường hành vòng eo đinh trụ hắn thân mình làm hắn khó có thể nhúc nhích, thở hổn hển trả lời nói: "Muốn."




Nước ao bị kích đến quay cuồng nhộn nhạo, trường hành phần lưng dán trì vách tường, lại vẫn cảm thấy giống rơi vào nói chuyện không đâu biển sâu, sắp sa vào khi, phương đông thanh thương thành hắn duy nhất dựa vào, rốt cuộc vươn cánh tay ôm này khối phù mộc cổ.

Liền tính chìm vào đáy biển, cũng ít nhất không hề là lẻ loi một mình.




Phương đông thanh thương nhìn trường hành, chính cau mày, một đôi lộc mắt liếc hắn, trừng hắn.

Là lại đem người chọc giận, không biết quay đầu lại đến như thế nào mới có thể hống hảo, chính là loại này thời điểm, ai cố được cái này đâu, giờ phút này mới là vĩnh hằng, qua đi cùng tương lai đều bị vứt ở sau đầu.




【Thương Hành】BẤT PHỤ QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ