Tiêu nhuận cùng phương đông thanh thương nhất kiến như cố, ngày ngày muốn pha trộn ở bên nhau, mỗi ngày nói nhiều nhất một câu chính là "Phương đông huynh".
Thực mau cũng cùng thương khuyết tiểu hoa lan hiểu biết lên.
Tiểu hoa lan cùng kết lê kia đầu cũng tiến triển thuận lợi, dùng vì tạ oản khanh bảo dưỡng hoa cỏ lý do tiếp cận, thực mau liền giành được tạ oản khanh hảo cảm.
Vạn sự đã chuẩn bị sau, kế tiếp đó là chế tạo cơ hội làm tiêu nhuận cùng tạ oản khanh gặp nhau, cũng sinh ra cảm tình.
Kết lê lấy phương đông viên ngoại gia danh nghĩa, thuê hai con thuyền hoa, kế hoạch kia một ngày, phương đông thanh thương ước tiêu nhuận du hồ, tiểu hoa lan ước tạ oản khanh du hồ.
Chờ thuyền ly ngạn sau, lại làm bộ phương đông thanh thương cùng hoa lan nương tử hai anh em ở hồ thượng ngẫu nhiên gặp được, hai thuyền tới gần, công bố hai bên người không bằng cùng du ngoạn.
Sự thật là tính toán chờ tiêu nhuận cùng tạ oản khanh bước lên cùng con thuyền thượng sau, tiểu hoa lan cùng phương đông thanh thương thừa một khác con lặng lẽ rút lui, lưu tiêu nhuận cùng tạ oản khanh hai người thế giới.
Đem hai người vây với chính giữa hồ, nhất thời vô pháp rời đi, mặc dù chờ thuyền chậm rãi khai hồi bên bờ, hai người cũng có thể một chỗ tốt nhất một hồi, không lời nói cũng sẽ tìm điểm nói.
Phương đông thanh thương mở miệng, ước tiêu nhuận ba ngày sau du hồ khi, tiêu nhuận khó được không có như ngày xưa như vậy hi hi ha ha, ngược lại thoạt nhìn có điểm thẹn thùng, hơi cúi đầu, nhẹ nhàng cắn môi dưới đáp: "Hảo a."
Phương đông thanh thương thấy tiêu nhuận phản ứng có chút kỳ quái, quan tâm hỏi: "Nhuận lang chính là cảm thấy du hồ không thú vị?"
Tiêu nhuận vội ngẩng đầu phủ nhận, lôi kéo phương đông thanh thương ống tay áo, sợ phương đông thanh thương đổi ý giống nhau: "Không phải không có thú không phải không có thú, cùng phương đông huynh ở bên nhau, làm cái gì đều thú vị, ta tưởng cùng phương đông huynh cùng nhau du hồ."
Ba ngày sau, phương đông thanh thương mang theo tiêu nhuận đúng hạn bước lên thuyền hoa, tiểu hoa lan kia đầu cũng tiếp thượng tạ oản khanh.
Mặt hồ phía trên, phương đông thanh thương tổng cảm thấy tiêu nhuận hôm nay có chút kỳ quái, nói là thất thần đi, nhưng nói chuyện phiếm khi tiêu nhuận tổng vẻ mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm hắn xem, nói là chuyên tâm du ngoạn đi, lại cảm thấy hắn có tâm sự.
Nhưng hôm nay việc cấp bách là mau chóng làm tiêu nhuận cùng tạ oản khanh được việc, phương đông thanh thương cũng không hạ nghĩ nhiều, thường thường nhìn về phía khoang thuyền ngoại, xem tiểu hoa lan thuyền khi nào đến phụ cận.
Tiểu hoa lan bên kia cùng tạ oản khanh nói chuyện phiếm khi cũng không hề tâm tư, lực chú ý đều đặt ở bên ngoài.
Tạ oản khanh cuối cùng là chú ý tới, hỏi tiểu hoa lan: "Hoa lan nương tử? Chính là thân thể không khoẻ? Có phải hay không say tàu?"
Tiểu hoa lan đang nghĩ ngợi tới tìm chút cái gì lý do có lệ một chút tạ oản khanh, vừa vặn liền xa xa thấy phương đông thanh thương cùng tiêu nhuận thuyền, như trút được gánh nặng, đối tạ oản khanh nói: "Không đúng không đúng, ta là thấy ta huynh trưởng, giống như cũng cùng hắn bằng hữu cùng nhau du hồ đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
【Thương Hành】BẤT PHỤ QUÂN
FanficTên fic: Bất Phụ Quân Tác giả: everlastingk Link fic: https://everlastingk.lofter.com/post/1d8c641e_2b7afe7e0?incantation=rzutsTr2DGnW Fic gồm 29 chương đã hoàn, truyện chỉ có ngọt và ngọt thôi Đừng đem fic này ra ngoài khỏi ổ của Lạc Tuyết vì Tuyế...