Trường hành đi theo phương đông thanh thương bước chân, theo đồng tâm chú ở đỉnh núi động băng trung tìm được rồi tiểu hoa lan.
Tiểu hoa lan ngồi ở trong động ương súc, run bần bật.
Trường hành vội vàng đi lên, đem mang đến áo khoác khoác ở tiểu hoa lan trên người đem tiểu hoa lan bọc đến kín mít.
Này tiểu hoa yêu luôn là không quá an phận, phương đông thanh thương có chút không kiên nhẫn, thấp giọng mắng một câu: "Ngươi như thế nào lại chạy loạn?"
Vừa dứt lời liền tao trường hành một cái ánh mắt phi đao: "Ngươi đối nàng như vậy hung làm cái gì?"
Tiểu hoa lan lãnh đến hàm răng thẳng run lên, nói chuyện lắp bắp, không biết là đông lạnh, vẫn là bị phương đông thanh thương hung sợ, "Ta...... Ta muốn thử xem ta kháng không kháng đông lạnh...... Có phải hay không bắc minh hồng cảnh thiên......"
Trường hành thở dài: "Ngươi muốn biết hỏi ta không phải hảo, ngươi đã quên? Ta đi qua bắc minh, gặp qua hồng cảnh thiên trông như thế nào, hà tất muốn cho chính mình chịu tội."
Tiểu hoa lan mắt trông mong nhìn trường hành: "Trường hành tiên quân...... Vậy ngươi xem ta giống bắc minh hồng cảnh thiên sao?"
Trường hành: "Không giống."
Tiểu hoa lan: "......"
Phương đông thanh thương vừa mới hung một câu đã bị trường hành dỗi hồi, cái này nhẫn nại tính tình giảng ngữ khí chậm lại chút: "Ngươi là hoa lan thảo, hảo hảo, như thế nào lại nhớ tới nghiệm chứng chính mình có phải hay không hồng cảnh thiên."
Tiểu hoa lan cúi đầu, có chút khổ sở, "Sư phụ nói, ta là nàng từ Vân Mộng Trạch mang về tới hoa lan hạt giống hóa hình, ta từ trước cũng vẫn luôn cho là như vậy, nhưng nếu thật là như vậy, vì cái gì Huyền Vũ thượng thần sẽ nghiệm không ra ta chân thân, nếu ta không phải hoa lan, ta rốt cuộc là cái gì, ta có hay không chính mình cha mẹ......"
Nói lại ngẩng đầu nhìn phương đông thanh thương: "Đại ma đầu, thượng một lần đi Vong Xuyên đáy sông tìm lão nguyệt tôn, ngươi nói ngươi oán hận ngươi phụ thân, từ nhỏ không chịu hảo hảo đối đãi ngươi, nhưng ngươi có biết hay không, liền tính là như vậy, ta cũng thực hâm mộ ngươi...... Hiện tại ngươi cùng tốn phong cũng hòa hảo, huynh hữu đệ cung, ta...... Ta cũng hảo tưởng có chính mình người nhà......"
Tiểu hoa lan nói được hai mắt đẫm lệ, trường hành vỗ nàng bối trấn an, cùng phương đông thanh thương liếc nhau, hai người đều không có nói chuyện.
Có nên hay không nói cho tiểu hoa lan nàng là tức Sơn Thần nữ? Nàng một lòng niệm muốn biết chính mình có hay không người nhà, nhưng tức lan nhất tộc đã bị diệt tộc, có lẽ chỉ còn nàng một người, nếu là biết được loại này tin dữ, sợ là còn không bằng không biết hảo.
Trầm mặc một phen, trường hành vẫn là an ủi nói: "Ngươi đừng khổ sở, tuy rằng không biết người nhà của ngươi ở nơi nào, nhưng là ngươi còn có bằng hữu a, chúng ta đều sẽ hảo hảo quan tâm ngươi, yêu quý ngươi."
Tiểu hoa lan lau lau nước mắt gật gật đầu.
Nhìn trường hành hỏi: "Kia trường hành tiên quân ngươi cha mẹ đâu? Bọn họ đối với ngươi được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【Thương Hành】BẤT PHỤ QUÂN
FanficTên fic: Bất Phụ Quân Tác giả: everlastingk Link fic: https://everlastingk.lofter.com/post/1d8c641e_2b7afe7e0?incantation=rzutsTr2DGnW Fic gồm 29 chương đã hoàn, truyện chỉ có ngọt và ngọt thôi Đừng đem fic này ra ngoài khỏi ổ của Lạc Tuyết vì Tuyế...