Tiểu hoa lan trở lại đêm khê lâu khi, còn lại ba người đã ngồi vây quanh trong đình, sắc mặt không được tốt xem. Tiểu hoa lan nghĩ phương đông thanh thương bên kia, đơn giản chính là tạ oản khanh không cùng tiêu nhuận đáp thượng tuyến, có thể có cái gì đại sự, nào có chính mình chịu đả kích đại.
-- cư nhiên nghe thấy trường hành tiên quân nói tâm duyệt phương đông thanh thương.
Mặc dù chỉ là phàm thế lịch kiếp chi thân, nhưng nhìn kia trương giống nhau như đúc mặt, cũng đủ nàng này đóa kiều hoa thế giới quan sụp đổ.
Tiểu hoa lan ngồi xuống, cho chính mình đổ một ly trà, thở dài một hơi.
Nhưng thương khuyết cùng kết lê than khí so với chính mình còn lớn tiếng, phương đông thanh thương càng là cau mày không nói một lời, bộ dáng này thoạt nhìn, nếu không phải hiện tại đang ở Vân Mộng Trạch, phỏng chừng đã mắt mạo lam quang phóng nghiệp hỏa.
"Các ngươi làm sao vậy? Mặt ủ mày ê?"
Thương khuyết lại thở dài một hơi, kết lê đáp: "Tạ oản khanh đối viên ngoại nhất kiến chung tình, lăng nói viên ngoại là nàng người trong mộng, nói trở về liền phải tự chuộc lỗi, hướng viên ngoại cầu thân."
"Phốc --"
Tiểu hoa lan một hớp nước trà phun ra tới, hai vị này chiến thần hạ phàm như thế nào đều như vậy có thể chỉnh sống, nơi nào là hai người bọn họ lịch kiếp, là bọn họ mấy cái lịch kiếp đi.
Kết lê lại hỏi, "Ngươi như thế nào cũng sắc mặt không được tốt, tiêu nhuận tìm ngươi nói cái gì?"
Tiểu hoa lan cũng lại thở dài một hơi, từ trong tay áo bộ ra một trương bức họa, quán mở ra, là phương đông thanh thương.
"Tiêu nhuận họa, hắn nói hắn từ nhỏ liền thường xuyên với ở cảnh trong mơ nhìn thấy một vị tiên nhân phong tư yểu điệu, cùng viên ngoại thập phần tương tự, nhận định viên ngoại chính là hắn họa trung tiên, hướng ta hỏi thăm viên ngoại hôn phối không có."
Dừng một chút châm chước một chút dùng từ: "Hắn muốn làm ta ca phu."
"Phốc --"
"Phốc --"
Lúc này đến phiên thương khuyết cùng kết lê hai người song song phun nước trà.
Thương khuyết muốn đem đầu cấp cào lạn, hắn hiện giờ thập phần hoài nghi long sinh.
"Nguyên là muốn cho tiêu nhuận cùng tạ oản khanh thành thân, nhưng hôm nay một cái phi viên ngoại không gả, một cái khác càng là một lòng một dạ làm đoạn tụ, đối nữ nhân không có hứng thú, như vậy đi xuống nhưng làm sao bây giờ a?"
Tiểu hoa lan nhìn phương đông thanh thương, cảm khái nói: "Đại ma đầu, ngươi trừ bỏ nghiệp hỏa, là còn tu hành cái gì mị hoặc nhân tâm thuật pháp sao? Đem hai vị chiến thần đều mê đến năm mê ba đạo, họa trung tiên là ngươi, người trong mộng cũng là ngươi, ta xem ngươi cũng đừng luyện nghiệp hỏa, quay đầu lại dọn dẹp dọn dẹp, chuẩn bị dùng mặt phản công thủy trời cao đi."
Phương đông thanh thương trừng mắt tiểu hoa lan, nắm chặt quyền, nếu không phải có đồng tâm chú, thật sự rất tưởng đem này cây hoa lan thảo cấp băm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Thương Hành】BẤT PHỤ QUÂN
FanficTên fic: Bất Phụ Quân Tác giả: everlastingk Link fic: https://everlastingk.lofter.com/post/1d8c641e_2b7afe7e0?incantation=rzutsTr2DGnW Fic gồm 29 chương đã hoàn, truyện chỉ có ngọt và ngọt thôi Đừng đem fic này ra ngoài khỏi ổ của Lạc Tuyết vì Tuyế...