Chương 6

116 11 0
                                    

Mệnh bộ lẳng lặng nằm ở trên mặt bàn, tiểu hoa lan niết quyết thi pháp.

Mệnh bộ dần dần sáng lên, lóe từng trận kim quang, mờ mịt hình ảnh cùng mấy hành kim quang ngưng tụ thành tự chậm rãi hội tụ đến giữa không trung.

Đèn kéo quân giống nhau cảnh tượng một đoạn đoạn hiện lên, là một cái thế gian nữ tử, một lần lại một lần sinh lão bệnh tử, luôn là mất đi ở hương thơm niên hoa.

Tiểu hoa lan nhìn này thê thảm nữ tử, đã có chút nhịn không được muốn rớt nước mắt, thấp giọng niệm nữ tử mệnh cách thơ.

"Duyên định hoa triều ti la mộng, nến đỏ bóng kiếm đoạn phương hồn......"

"Trời ạ, này cũng quá đáng thương." Tiểu hoa lan vừa nói, một bên cái mũi nhất trừu nhất trừu.

Trường hành nhíu mày chăm chú nhìn mệnh bộ trung hiện ra hình ảnh, này nữ tử tổng cảm thấy có chút quen mắt, giống như ở đâu gặp qua, không biết đến tột cùng là người phương nào, Hải Thị chủ vì sao phải lưu nàng mệnh bộ, còn vì thế đuổi giết tiểu hoa lan.

Phương đông thanh thương lúc này nhìn kỹ thanh, đã kết luận đây là đất chết nữ tử mệnh bộ, tuy không biết đất chết nữ tử cùng Hải Thị có gì liên hệ, nhưng mười vạn đại quân giải phong có hi vọng, bên sự, đều có thể hướng mặt sau mang.

Thấy tiểu hoa lan ảm đạm thần thương, thuận miệng nói: "Hà tất khổ sở, này một đời, nàng cũng chưa chắc liền sẽ trải qua này đó."

Nghĩ thầm chính là, còn không đến trải qua này đó thời điểm, tạ oản khanh nguyên thần liền sẽ bị chính mình lấy đi, tự nhiên không cần thừa nhận này đó thống khổ.

Tiểu hoa lan nghe thấy người này như thế ngạo thế khinh vật, thập phần khó chịu, vừa vặn chưởng quản mệnh bộ là chính mình nhất am hiểu việc, có thể nói chính đâm họng súng thượng, theo lý cố gắng, cấp phương đông thanh thương thượng nổi lên khóa.

"Ngươi biết cái gì, mệnh cách không có khả năng dễ dàng sửa đổi, mệnh cách thơ đã đã định, nếu không cho nên phát sinh sự tình phát sinh, nguyên thần hôi phi yên diệt đều có khả năng, đâu giống ngươi nói đơn giản như vậy."

Tiểu hoa lan như vậy vừa nói, phương đông thanh thương cùng thương khuyết cho nhau nhìn thoáng qua.

Nói như thế tới, kia tạ oản khanh nguyên thần liền không thể dễ dàng đi lấy, còn phải chờ nàng lịch kiếp thành công, với Ngày Của Hoa đại hôn khi chết ở kia tiêu lang trong tay lúc sau mới được, như vậy, lấy nguyên thần một chuyện còn phải bàn bạc kỹ hơn.

Trường hành thấy phương đông thanh thương như suy tư gì, mở miệng hỏi: "Như thế nào? Nguyệt tôn như vậy quan tâm này nữ tử, chẳng lẽ nàng là nguyệt tôn quen biết cũ?"

Từ trước phương đông thanh thương là cái khinh thường hướng người giải thích hành động cũng không để bụng người khác như thế nào đối đãi người, lợi dụng cũng hảo lừa gạt cũng thế cũng không cần để ý người khác cảm thụ.

Nhưng hôm nay, tâm cảnh thay đổi.

Hắn bắt đầu chột dạ, hắn rõ ràng minh bạch giờ này khắc này nội tâm giãy giụa -- hắn thế nhưng không nghĩ lừa gạt trường hành.

【Thương Hành】BẤT PHỤ QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ