Chương 29 END

262 14 7
                                    

Ngày gần đây thương muối hải truyền ra tin vui, nguyệt tôn phương đông thanh thương sắp đại hôn, nghênh thú nguyệt chủ.

Trường hành này đó thời gian thiếu cùng người lui tới, biết này tin tức khi, tin vui đã truyền đã nhiều ngày.

Trường hành trong lòng vắng vẻ, khổ sở, ưu thương, tiếc nuối, ngũ vị tạp trần, cuối cùng miễn cưỡng khuyên bảo chính mình tiếp thu sự thật, nếu đã quyết định không hỏi thế sự, lúc trước cũng là chính mình phải rời khỏi, lời nói đều nói ra đi, từ đây lúc sau kết hôn việc, nơi nào còn từng có hỏi đường sống.

Vì thế này hôn kỳ bao nhiêu, nguyệt chủ chi vị tương ứng người nào, trường hành một mực không hề hỏi thăm, liền còn chưa sửa sang lại tốt tàng thư cũng không nghĩ quản, tính toán với ba ngày sau, liền trước tiên xuất phát, đi núi sâu đồ thanh tịnh.




Liền ở trước khi đi một ngày, sáng sớm, liền có người gõ cửa, trường hành mở ra dũng tuyền cung đại môn, chỉ thấy bên ngoài mênh mông một mảnh tiên binh tiên tướng, tiên tử tiên hầu, trận trượng thập phần đại.

Trường hành khó hiểu, "Chuyện gì?"

Dẫn đầu tiên hầu nói: "Còn thỉnh trường hành tiên quân cưỡi ngọc liễn, phó một cọc yến."

"Dự tiệc? Đi chỗ nào dự tiệc? Huynh quân đâu?"

Từ trước trường hành cũng không phải không ra quá loại này công vụ, Long tộc thú giới đáy biển thế gian, thường thường có cái cái gì đại hỉ sự, liền tới thủy trời cao đệ thiệp mời, thỉnh Thiên Quân hãnh diện.

Vân trung quân cũng không có khả năng nhiều lần tự mình đi, vì thế có khi liền từ trường hành thay tham dự, bất quá này đó thời gian trường hành đóng cửa không ra, vân trung quân đã không có nhân này đó công việc vặt lại đến đi tìm trường hành.

Tiên hầu nhìn nhìn sắc trời, "Cụ thể, tiểu tiên cũng không rõ lắm, bất quá canh giờ này không còn sớm, còn thỉnh tiên quân mau chút thay quần áo."

Nói phía sau tiên tử bưng cái hộp gấm đi lên trước tới.

Trường hành tuy có chút không thể hiểu được, nhưng nghĩ ngày mai liền đi rồi, hôm nay lại vi huynh quân làm sự kiện, cũng là hẳn là.

"Tại đây chờ một chút."

Trường hành tiếp nhận hộp gấm, làm người toàn ở ngoài cửa chờ, vào nhà thay quần áo.

Mở ra hộp gấm sau càng là không hiểu ra sao, tơ vàng chỉ bạc dệt liền quần áo, nạm ngọc kim quan, tuy nói thường lui tới loại này dự tiệc sống cũng là cẩm y đai ngọc quần áo chính thức, rốt cuộc đại biểu cho thiên gia mặt mũi, nhưng cái này cũng quá long trọng chút.

Ngoài cửa tiên hầu lại ở nhẹ giọng dò hỏi: "Tiên quân nhưng hảo? Lại không đi liền lầm giờ lành."

Trường hành nghĩ thầm tiểu tiên hầu nói chuyện có ý tứ, không nghe nói khách nhân dự tiệc còn muốn tính giờ lành, bất quá ngẫm lại, tổng cũng không thể chờ chủ nhân gia đều khai tịch, lại khoan thai tới muộn, không khỏi quá thất lễ số, liền cũng không hướng trong lòng đi, từ tiên hầu đỡ thượng ngọc liễn.




【Thương Hành】BẤT PHỤ QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ