Chương 15

108 8 0
                                    

"Nhuận lang, chúng ta thành thân đi, hảo sao?"


--------

Tiêu nhuận một ngụm đồng ý phương đông thanh thương cầu thân, nửa phần cũng chưa do dự.

Hết sức vui mừng mà ôm người ngọt ngào ngủ một giấc, ngày thứ hai buổi sáng lên rồi lại nhìn do dự bất an lên.

Phương đông thanh thương thấy tiêu nhuận giống có tâm sự, hỏi: "Nhuận lang, ngươi chính là không muốn? Nếu ngươi cảm thấy ứng thừa mà quá hấp tấp, ngươi có thể lại suy xét suy xét."

Ly Ngày Của Hoa đã không xa, hôn sự sớm ngày định ra tới, sớm ngày an tâm.

Tiêu nhuận nên được mau là chuyện tốt, mặc dù đêm qua là nhất thời não nhiệt mới không hề nghĩ ngợi liền đáp ứng, nhưng nếu hắn chưa đưa ra có dị nghị, phương đông thanh thương vốn không nên là chủ động trước đưa ra làm tiêu nhuận lo lắng nhiều suy xét.

Cũng không biết sao, hắn vẫn là tưởng chờ đến tiêu nhuận cam tâm tình nguyện kia một khắc.

Tiêu nhuận lắc đầu lại xua tay, "Ta muốn cùng ngươi thành thân phương đông huynh, chỉ là......"

Tiêu nhuận càng nói càng ủ rũ: "Chỉ là ngươi cũng biết ta là từ trong nhà chạy ra, tuy rằng ta từ trong nhà chạy ra phía trước đã bị ngừng tiền tiêu hàng tháng tiền......"

"Mặc kệ vì cái gì, hiện giờ ta đều là không xu dính túi, vô pháp cho ngươi hạ sính lễ, không đúng, cho ta bị của hồi môn, ai nha cũng không đúng, tóm lại, chính là, ta cái gì đều cấp không được ngươi."

Phương đông thanh thương treo tâm buông, dở khóc dở cười, "Ngươi cau mày, liền bởi vì loại này việc nhỏ?"

Tiêu nhuận thập phần nghiêm túc mà phản bác: "Không phải việc nhỏ!"

Phương đông thanh thương chụp vai an ủi hắn: "Ngươi cũng thấy rồi, đêm khê lâu cái gì cũng không thiếu."

"Này không giống nhau," tiêu nhuận kiên trì nói: "Đã muốn nắm tay cả đời, ta tổng không thể...... Ít nhất, ta phải vì ngươi làm chút cái gì đi?"

Phương đông thanh thương thấy tiêu nhuận bộ dáng thập phần nghiêm túc, cười hỏi: "Kia làm cái gì đều có thể chứ?"

Tiêu nhuận không chút nghĩ ngợi: "Làm cái gì đều có thể!"

"Hảo."

Phương đông thanh thương nói, đem tiêu nhuận bế lên xuống giường, ôm đến phòng ngủ gian ngoài, đem tiêu nhuận phóng tới trên ghế ngồi xuống, khay trà hướng tiêu nhuận trước mặt đẩy đẩy.

"Nhuận lang, cho ta đảo ly trà đi."

Tiêu nhuận cầm lấy một cái chén trà, từ ấm trà đổ một ly đưa cho phương đông thanh thương, phương đông thanh thương tiếp nhận uống một ngụm, nói: "Này liền đủ rồi."

"Cái gì?" Tiêu nhuận không minh bạch.

"Ngươi có thể vì ta làm một việc này, là đủ rồi."

Tiêu nhuận cau mày, cảm thấy phương đông thanh thương ở lấy hắn đương hài tử hống, có chút không vui, "Cứ như vậy sao? Ta là nghiêm túc."

【Thương Hành】BẤT PHỤ QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ