Tới rồi sơn nguyệt tiết ngày này sáng sớm, phương đông thanh thương trước rời khỏi giường, mặc xong sau quay đầu lại nhìn thoáng qua, trường hành đã mở to mắt, lẳng lặng nhìn hắn.
Cúi người hôn hôn trường hành, nói: "Ta ban ngày còn có chút sự vụ muốn xử lý, buổi tối trên cầu thấy, hảo sao?"
"Hảo."
Phương đông thanh thương lại dắt trường hành tay nhìn nhìn những cái đó vệt đỏ tiêu không có, xem qua hỏi nói, "Khóa khắc hảo?"
Trường hành ừ một tiếng, "May mà đuổi ở ngày hôm qua khắc hảo." Lại hỏi phương đông thanh thương, "Ngươi cũng khắc hảo?"
"Tự nhiên là khắc hảo."
Trường hành bĩu môi, "Cũng không gặp ngươi chừng nào thì ở khắc, nên sẽ không mệnh thợ thủ công đại công đi."
Phương đông thanh thương hung hăng nhéo đem trường hành mặt, niết đến đỏ bừng, trường hành đánh hắn tay muốn trốn, phương đông thanh thương lại đem người kéo trở về hôn đến thở hồng hộc, rồi sau đó mới giải thích nói: "Ta khi còn bé khắc quá khắc gỗ, khắc mấy chữ cũng không uổng cái gì công phu, ban ngày trừu cái không liền khắc lại."
Tăng trưởng hành còn ở trừng hắn, lại hống người ta nói: "Ngày sau ta khắc hai người ngẫu nhiên, một cái khắc ta bộ dáng tặng cho ngươi, một cái khác khắc ngươi bộ dáng, ta ngày ngày sủy ở trong ngực."
Trường hành nghe không nổi nữa, đẩy hắn đi: "Chạy nhanh đi vội ngươi đi."
Sắc trời đem ám chưa ám khi, trường hành đã sớm đứng ở trên cầu.
Ở trên đường khi, trường hành còn ở lo lắng, sơn nguyệt tiết, nhất định biển người tấp nập, đến lúc đó phương đông thanh thương nếu muốn dắt cái tay ôm cái eo gì đó, đương như vậy nhiều người mặt không khỏi quá tao người, bằng không hóa cái khăn che mặt mang đi?
Nhưng một đường mau đến trên cầu, ven đường rỗng tuếch, dẫn đường thương khuyết thấy hắn hoang mang, cười nói: "Tôn thượng sợ tiên quân không được tự nhiên, lệnh người đem trên cầu quét sạch, không có bên người."
Trường hành trong lòng cảm khái phương đông thanh thương vì hắn suy nghĩ rất nhiều, lại nghĩ đến sơn nguyệt tiết ngàn năm mới như vậy một chuyến, hỏi thương khuyết nói: "Kia chẳng phải là người khác cũng chưa chỗ ngắm trăng?"
Thương khuyết đáp: "Tiên quân yên tâm, sơn cốc hẹp dài, đảo cũng không ngừng này một tòa kiều, bất quá này tòa kiều xác thật là tầm nhìn tốt nhất một chỗ."
Nói ngừng bước chân: "Tới rồi, tiên quân chờ một chút một lát, tôn thượng hẳn là một lát liền tới."
Trường hành thấy thương khuyết tựa cũng có chút nôn nóng, đánh giá thương khuyết là hẹn kết lê, sốt ruột phó ước, liền nói: "Ta chính mình chờ liền hảo."
Thương khuyết nghe vậy, gấp không chờ nổi hướng trường hành cáo từ, đi trước rời đi.
Sắc trời dần dần biến thành đen, trong trời đêm ánh trăng đã dâng lên, một chút bò lên trên đỉnh núi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Thương Hành】BẤT PHỤ QUÂN
FanficTên fic: Bất Phụ Quân Tác giả: everlastingk Link fic: https://everlastingk.lofter.com/post/1d8c641e_2b7afe7e0?incantation=rzutsTr2DGnW Fic gồm 29 chương đã hoàn, truyện chỉ có ngọt và ngọt thôi Đừng đem fic này ra ngoài khỏi ổ của Lạc Tuyết vì Tuyế...