Chương 5

151 11 4
                                    

Đương trường hành hướng tiểu hoa lan nhắc tới tu mệnh bộ một chuyện khi, quả nhiên như phương đông thanh thương sở liệu, tiểu hoa lan một ngụm đáp ứng.

Yêu cầu duy nhất chính là muốn trước giúp trường hành trừ tận gốc túy khí, lời lẽ nghiêm túc tỏ vẻ mệnh bộ không có trường hành tiên quân quan trọng.

Trường hành lại nói, mặc dù còn sót lại túy khí không nhiều lắm, tiêu hao pháp lực cũng thương thân, tiểu hoa lan cũng ứng trước đem thương dưỡng hảo.

Hai người ngươi dưỡng thương ta dưỡng thương, mệnh bộ một chuyện lại là hảo chút thời gian không có bên dưới.

Thương khuyết nội tâm bất an, hướng phương đông thanh thương oán giận nói hai người ở tịch Nguyệt Cung lại lâu như vậy cũng không làm chính sự, đừng hỏi, hỏi chính là muốn dưỡng thương.

Phương đông thanh thương chính phê sổ con, chỉ nói, vậy làm cho bọn họ dưỡng, chậm rãi dưỡng, bổn tọa lại không phải nuôi không nổi.

Thương khuyết hảo tâm nhắc nhở, thuộc hạ chỉ là sợ Tiên tộc quỷ kế đa đoan, nhưng đừng là bọn họ chơi cái gì tâm nhãn lừa lừa tôn thượng.

Phương đông thanh đầy tớ cũng không nâng, đối thương khuyết nói cũng không để ý.

"Hắn đã đồng ý, liền sẽ không đổi ý."

Nhoáng lên, bất tri bất giác trường hành đã ở tịch Nguyệt Cung ở hơn tháng.

Phương đông thanh thương lâu lâu liền sẽ tới trường hành sân lắc lắc, tiểu hoa lan không tới nháo thời điểm, trường hành hơn phân nửa đều ở trong sân một mình ngồi, phủng một quyển sách, nấu một hồ trà.

Có khi cũng sẽ đang khảy đàn.

Hoặc là chính mình cùng chính mình chơi cờ.

Lúc này phương đông thanh thương tổng hội đi đối diện, đem phân biệt trang hắc bạch hai tử cờ hộp, lấy một hộp đặt ở bên kia, trường hành cũng không hỏi nhiều, chỉ yên lặng bấm tay niệm thần chú, quét sạch bàn cờ, xem phương đông thanh thương liếc mắt một cái.

Nguyệt tôn sẽ thập phần lễ phép mà ý bảo trường hành trước hết mời, trường hành liền cũng không khách khí, ở bàn cờ thượng rơi xuống đệ nhất tử.

Hai người tương đối khi lời nói cũng không nhiều, nhưng nếu nói là không hợp ý cũng không giống, chi bằng nói là mọi chuyện trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, không cần nhiều lời.

Thương khuyết cùng tiểu hoa lan thường ở sau lưng nhắc mãi này hai người kỳ quái ăn ý từ đâu mà đến.

Ngày này phương đông thanh thương tới khi, trường hành đang ở đọc sách.

Trường hành thấy phương đông thanh thương tới, cưỡi xe nhẹ đi đường quen mà thuận tay liền rót một chén trà nhỏ đẩy đến đối diện.

Phương đông thanh thương vén lên vạt áo ngồi xuống, nhấp một ngụm, nhướng mày, quả nhiên vẫn là càng đối vị chút, không biết vì sao, uống quán trường hành nấu trà lúc sau, lại uống người khác nấu, tổng cảm thấy không lớn thuận miệng.

Phương đông thanh thương nhìn thoáng qua trường hành đọc thư, nhìn một quyển như là cái gì du ký, ước chừng là Vân Mộng Trạch phàm nhân viết.

【Thương Hành】BẤT PHỤ QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ