Trường hành lại lần nữa tỉnh lại khi, phát hiện chính mình đã không ở phong lao, dưới thân tơ lụa chăn gấm ấm áp tơ lụa, phòng trong trang trí phức tạp đẹp đẽ quý giá, cùng thủy trời cao hoàn toàn bất đồng.
Ngày ấy phương đông thanh thương đem trường hành ôm ra phong lao, phân phó thương khuyết.
"Tìm một chỗ thoải mái sân, lại đem y quan tìm tới."
Hảo quen tai nói, thương khuyết khóe miệng trừu trừu, lại không dám phản bác phương đông thanh thương, chỉ phải lãnh mệnh làm theo.
"Ngươi tỉnh?"
Trường hành nghe tiếng chuyển qua đi, phát hiện là phương đông thanh thương, đầu giường thả một phen cao lưng dựa ghế, phương đông thanh thương lười biếng ỷ ngồi triều hắn xem ra, trên mặt nhìn không ra cái gì biểu tình.
Trường hành chi thân ngồi dậy, híp híp mắt, tròng mắt chuyển a chuyển nhìn mắt phòng bố trí, xa lạ thật sự, xoa xoa giữa mày, giơ tay khi lại thấy chính mình người mặc chưa bao giờ xuyên qua màu đen tơ lụa áo trong, không cấm càng vì khó hiểu.
Nỉ non tự nói, "Còn đang nằm mơ sao?"
Phương đông thanh thương liền như vậy nhìn trường hành nhìn chính mình trên người xuyên y phục ngây người, này nai con không hung thời điểm liền lộ ra một cổ ngu đần, này phó phúc hậu và vô hại bộ dáng là dựa vào cái gì đem hắn kia ngốc đệ đệ ở trên chiến trường tấu đến kế tiếp bại lui?
Tổng không thể là dựa vào một tá giá liền hướng địch nhân trong lòng ngực toản đi.
"Ngươi tiểu váy lụa rách tung toé, đã ném, bổn tọa nơi này chỉ có nguyệt tộc quần áo, không nghĩ trần trụi liền chắp vá xuyên."
Trường hành nghe thấy thanh âm nhớ tới trong mộng còn có cái phương đông thanh thương.
Hắn như thế nào lão mơ thấy phương đông thanh thương a, trong mộng phương đông thanh thương còn luôn là nói chút kỳ kỳ quái quái nói.
Bất quá cái này trong mộng phương đông thanh thương thoạt nhìn cùng trước trong mộng, tính tình giống như lại không quá giống nhau.
Trường hành nhịn không được hướng phương đông thanh thương vươn tay đi, tưởng xoa bóp hắn mặt, đoạn vừa đứt hư thật.
Phương đông thanh thương bang mà đem trường hành tay mở ra. Sự bất quá tam, không thể lại bị sờ soạng.
"Ngươi không phải đang nằm mơ."
Phương đông thanh thương trầm giọng nói, nói chỉ gian bắn ra, một cái tiểu hoả tinh tử liền như vậy bay đến trường hành mu bàn tay thượng.
"Tê......"
Trường hành mãnh đến thu hồi tay, xoa xoa đau đớn mu bàn tay, không tính thương đến, lại là thật thật tại tại nóng rực cảm, không phải hư ảo.
Trường hành nhéo tay, giương mắt trừng mắt trước mặt người.
"Phương đông thanh thương!"
Phương đông thanh thương lại cười, "Hoàn toàn thanh tỉnh?"
"Tiểu hoa lan đâu?" Trường hành lại một bộ muốn cùng người đánh nhau tư thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Thương Hành】BẤT PHỤ QUÂN
FanficTên fic: Bất Phụ Quân Tác giả: everlastingk Link fic: https://everlastingk.lofter.com/post/1d8c641e_2b7afe7e0?incantation=rzutsTr2DGnW Fic gồm 29 chương đã hoàn, truyện chỉ có ngọt và ngọt thôi Đừng đem fic này ra ngoài khỏi ổ của Lạc Tuyết vì Tuyế...