Im Lyra Miller, isang nerdy sa sikat na paaralan (WNHS).
Nag iisa akong scholar sa Washington National High School. Kaya madalas akong mabully or should I say araw-araw? Hindi ko nalang sila pinapansin.
Hindi ito alam nila mom and dad. Sinasarili ko nalang dahil ayaw ko naman na maging pabigat at dumagdag pa sa mga problema nila.
Walang nagkakagusto sakin at syempre kung mamalasin walang kaibigan. Nagiisa lang ako sa school araw-araw.
Pinagchichismisan kesyo manang daw ako manamit bagay daw akong maging janitress sa sikat nilang school.
Si mom at dad ayun busy sa kompanya nila ni hindi na nila ako nakakamusta, minsan nga ako nalang mag isa sa bahay kasama sila Yaya Fleur.
Syempre hindi mawawala ang magkaroon ng crush. Naging crush ko siya for almost a year. Hindi ko magawang umamin dahil nga sa itsura ko at wala din nagkakagusto sakin.
Hindi ko alam kung bakit ayaw nila sa nerd siguro ang tingin nila sakin hayop, nakakadiri, at nakakasuka.
Si Nathan Aaron Smith ung unang naging crush ko, alam ko naman na ayaw niya sa katulad ko kaya nililihim ko lang ang nararamdaman ko para sa kanya.
Marami siyang F.A.N.S dahil isa siyang varsity sa school. Karamihan ng fans niya is puro babae mga magaganda at ang sesexy pa.
Naging crush ko si Nathan dahil ang astig niyang maglakad, marunong sumayaw, nag gigitara, matalino, at higit sa lahat gwapo ACCKKKK!!!! kinikilig nanaman ako!!
YOU ARE READING
Loving Him Silently
RomanceThey say when you love someone secretly you won't feel "rejection" And this is what I do. I love him in a way that only I know. And this is me loving him silently.