6

312 47 5
                                    

min jiyeon, là cái tên mà felix không muốn nghe thấy nhất. nhưng cuối cùng vẫn phải nghe thấy.


điều felix không ngờ đó chính là khi đến tận công ty đón hyunjin về, em lại nghe han jisung bảo rằng hyunjin đã có một cuộc hẹn xã giao. là cùng công ty của min jiyeon kia.

hyunjin đã cố tình giấu felix, cũng chính vì vậy mà em có thể dễ dàng đoán ra cuộc hẹn này chắc chắn có mặt min jiyeon.


đêm đó, đằng sau cánh cửa khóa kín, felix vẫn có thể nghe thấy rõ ràng tiếng kêu, tiếng đập cửa của hyunjin.

còn có tiếng khóc của hắn.


"em không thể đối xử với anh như thế được." hắn thì thầm, mỗi âm thanh đều nghe ra sự đau lòng như xé gan xé phổi.

nhưng rõ ràng ban đầu, hyunjin là người khiến em đau lòng trước.


4 năm trước, với felix, gặp gỡ hyunjin là một phép màu. bởi vì đâu phải ai cũng dễ dàng tìm được một nửa thích hợp của mình như em và hắn. đâu phải lúc nào cũng có thể cảm nhận được thứ tình yêu vừa nhiệt tình vừa sâu sắc như thế.

chỉ một tháng bên nhau, cả felix và hyunjin đều đã biết rằng đối phương sẽ là người có thể ở bên cạnh mình lâu dài.


và felix đã sẵn sàng cả rồi.

sẵn sàng để đặt toàn bộ trái tim vào tay hyunjin.


ngày chính thức trở thành một cặp, em đã nói với hắn nỗi sợ lớn nhất của em trong tình yêu. đó chính là bị phản bội. 

em nói từ những mối quan hệ trước, hết người này đến người kia phản bội em, lừa gạt em, khiến em không còn dám yêu thương ai thật lòng. em nói ra nỗi sợ ấy chỉ mong rằng hắn có thể hiểu em.


mong rằng hắn sẽ không giống những người trước đây, lừa gạt em.


khi ấy, hyunjin đã hứa rằng sẽ không bao giờ khiến em thất vọng.

để rồi,  thất hứa.


một sai lầm, là điểm bắt đầu cho tất cả những sai lầm về sau.


sau một tháng bên nhau, trong một lần mượn dùng điện thoại của hyunjin, felix đã tình cờ phát hiện những tin nhắn giữa hắn và min jiyeon.

felix biết cái tên này, là người yêu cũ của hyunjin trước khi em và hắn ở bên nhau. 

tin nhắn ấy là về một cuộc gặp gỡ giữa hắn và cô ấy, thời gian vào một tuần sau khi em và hắn chính thức trở thành người yêu. là đêm mà hyunjin nói rằng hắn phải đi công tác ở thành phố khác nên không kịp trở về. 

là đêm trước khi min jiyeon đi nước ngoài du học.

hyunjin và jiyeon đã hẹn nhau ra ngoài, tin nhắn giữa cả hai đầy mập mờ.


mập mờ vừa đủ để felix thấy rằng đêm đó, có thể giữa hai người ấy đã đi quá giới hạn.


"có thể". chỉ là một khả năng mà thôi.

nhưng một khả năng cũng đã đủ để nhiệt huyết trong lòng em như chết đi. bởi vì hyunjin đã khiến lòng tin của em vỡ vụn, vì hắn đã lừa gạt em, vì hắn có thể đã phản bội em. 

dường như những lời em cố mở lòng mà nói với hắn đều vô dụng, dường như lời hứa kia cũng chỉ là hứa suông. dường như vị trí của em trong lòng hắn cũng chẳng đặc biệt đến thế.


và lẽ ra, felix nên ngay lập tức từ bỏ mối quan hệ này khi thời gian bên nhau chưa lâu dài, tình cảm chưa phải quá sâu đậm.

lẽ ra felix không nên tha thứ, không nên mềm lòng trước những lời biện giải, những lời hứa tiếp theo của hyunjin.

lẽ ra em không nên kéo dài đến tận bây giờ.

đó là sai lầm của em.


để rồi hôm nay, em lại nghe thấy cái tên min jiyeon một lần nữa.

cũng trong hoàn cảnh hệt như ngày trước, hyunjin lại lừa gạt em để đi gặp người phụ nữ ấy lần nữa.


khoảnh khắc mở cửa cho hyunjin vào sáng hôm sau, khi felix nhìn thấy hắn gấp gáp chạy đến bên cạnh mình, em đã biết trước rằng hắn sẽ lại biện giải, sẽ lại hứa rồi hẹn.

dường như 4 năm vừa qua như một thước phim chiếu lại trong đầu.


những lời hứa, những lần thất hứa. và trái tim của em đã luôn phải mỏi mệt bởi những nghi ngờ, những lần thất vọng.

liệu rằng felix có muốn tha thứ cho hyunjin lần nữa, để rồi lặp lại những dằn vặt của những năm vừa qua hay không?


không.

vì thế, khi hyunjin bước đến, em lại lùi về sau.


có lẽ đây là lúc nên buông tay, là lúc felix nên sửa lại sai lầm khi xưa.




[hyunlix] độc hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ