Chương 9

487 14 2
                                    




Day liếc nhìn It, người vẫn đang ngồi cạnh anh, từ góc phòng.

"Mày cho rằng tao có trí nhớ ngắn à?" Day hỏi với giọng điềm tĩnh. It cau mày.

"Có chuyện gì vậy?" Nick bối rối hỏi.

"Không có gì... cậu ta đã bỏ trốn để đến với bạn gái cũ của mình" Day trả lời với giọng điệu hơi mỉa mai.

"Mày đang nói cái quái gì vậy? Tao vừa ngồi nói chuyện với cô ấy." It phản đối

"Mày suy nghĩ nhiều quá. Tao đã nói với Meen rồi, giờ mình chỉ là bạn thôi." It lại nói.

"Jump và tao cũng chỉ là bạn!" Day đã trả lời. It quay sang anh với một cái nhìn tức tối.

"Điều này sẽ không kết thúc, phải không?... mày có muốn thảo luận về điều này không?" It hỏi một cách cứng nhắc.

"Này, hai người bình tĩnh lại. Chuyện gì đang xảy ra vậy? Hai người đã làm hòa rồi, định cãi nhau nữa à?" Nick nhanh chóng dừng cuộc chiến. It ngay lập tức quay lưng lại với Day, nhưng đồng ý ăn thức ăn. Anh không định trêu chọc nhưng sau khi ăn xong, chính Day là người đứng dậy thu dọn bát đĩa đi rửa. It đang ngồi ở chỗ cũ.

"Không muốn ngồi trên sofa sao?" Nick hỏi người bạn đang bĩu môi của mình. It nhìn Day một chút trước khi từ từ đứng dậy. Với ma sát ở phía sau mông làm cho It rất khó đứng dậy. Nick đã nhìn thấy và nhận ra bạn mình muốn đi về phía phòng khách, với tốc độ này It chắc chắn sẽ mất một thời gian dài.

"Ah, mày không định cõng cậu ấy sao?" Nick quay sang hỏi Day.

"Mày đã thôi mỉa mai chưa?" Day hỏi với giọng điềm tĩnh. It không trả lời vì vẫn còn tức giận.

"Hừ, tự mình đi!" Day nói lại, rồi bắt đầu rửa bát. It ngay lập tức quay sang nhìn Day và mím môi không hài lòng. Nick nhìn thấy tư thế khố khăn của It nên đã đến hỗ trợ bạn mình.

"Không cần đâu Nick! tao có thể tự đi được! Người làm tổn thương tao sẽ không muốn chịu trách nhiệm đâu." It nói rồi tiếp tục bước ra khỏi bếp. Nick ngay lập tức đi theo người bạn của mình và Neil thì đến chỗ Day.

"mày có giận cậu ta không?" Neil hỏi, một nụ cười nhẹ trên môi.

"Không... à, tao đang giả vờ chọc tức It, tao chỉ muốn trêu chọc cậu ấy." Day khẽ nói. Neil lắc đầu và rời khỏi bếp để đến với Nick và It. It chậm rãi bước tới và ngồi xuống sofa.

"Nick, mày có về phòng không?" Neil bước tới hỏi Nick, người đang xem TV với It.

"Ở bên cạnh tao, đừng đi!" It nói ngay vì cậu không muốn ở một mình với Day trong lúc này. Nick quay sang nhìn Neil hỏi bằng ánh mắt của mình.

"Mày có thể ở lại... Day, mày có muốn uống gì không?" Neil hỏi người bạn của mình

"Được!" Day hét lại.

"Vậy thì ở lại với It đi, tao sẽ đi mua thứ gì đó từ cửa hàng gần chung cư." Neil nói.

"tao sẽ đi cùng mày!" Nick lập tức nói

"Tại sao?"

"Hừ, cái nhân viên cửa hàng kia lúc nào cũng thích nhìn chằm chằm mày, mày không dẫn tao đi, tao cũng đi." Nick khẳng định chắc nịch.

Hội chứng tình yêu tập 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ