"Hả, mày không muốn xem phim à" It nói, giận dữ và quay sang nhìn bộ phim một cách xấu hổ.
"Mày không thích tạo làm việc này phải không?" Day khẽ hỏi
"Phải" It trả lời một cách mỉa mai.
"Chà, vạy tao sẽ không hôn mày nữa. Nếu điều đó khiến mày cảm thấy tồi tệ," Day bình tĩnh nói. Thực ra, anh chỉ muốn chơi khăm bạn trai mình mà thôi. It ngay lập tức lườm Day với một cái cau mày.
"Tao không có ý nói rằng tao không thích nụ hôn của mày. Tao đang nói rằng tao không thích cách mày làm điều đó ở một nơi như thế này" It đáp lại.
Day im lặng và không trả lời bất cứ điều gì, anh ấy chỉ xem phim. It vươn Day trước khi chuyển sang tư thế ngồi thẳng và cách xa Day. It đã tức giận. Day nhếch lên một nụ cười nhẹ nơi khóe miệng. Day có thể dễ dàng thấy cảm xúc của It như thế là vì anh.
Cả hai tiếp tục ngồi và xem phim cho đến khi kết thúc, và họ rời khỏi rạp chiếu phim. Không ai nói gì, It thất vọng đi qua trước mặt Day. Trong khi Day chỉ có thể đi bộ phía sau, anh ấy đút tay vào túi và đi theo, nhìn vào lưng It một cách trêu chọc. Day biết It giận mình nhưng phải Day thừa nhận rằng anh ấy thích nhìn thấy It đang lo lắng hoặc buồn bã.
"Bây giờ mày đang đi đâu vậy?" Ball hỏi. Khi đi ra, họ gặp lại nhau.
"Tao đói. Chúng ta ăn tối cùng nhau nhé, Ball?" It hỏi, nheo mắt nhìn Day. Day cũng im lặng, không phản đối.
"Mày muốn ăn gì?" Ball hỏi.
"Tao muốn ăn Fuji" It nói.
"Uh, còn anh thì sao, P'Day?" Ball hỏi Day, nhận ra bầu không khí kỳ lạ giữa họ. Khi họ đi xem phim, Ball thừa nhận anh thường lén quay sang nhìn It, nhưng sau khi nhìn thấy một hình ảnh đau lòng, anh không dám quay lại nhìn nữa. Dù miệng nói rằng sẽ cố gắng không nghĩ nhiều về It vì biết mình chỉ có thể dùng từ "bạn", nhưng anh không thể không nhìn It mỗi khi họ bắt gặp.
"Sao cũng được" Day điềm tĩnh trả lời.
"Vậy thì ăn Fuji đi," Ball kết luận vì chịu thua It. Cả ba đi về phía cửa hàng Fuji bên trong trung tâm thương mại. Trong suốt thời gian họ đi bộ, It vừa đi vừa nói chuyện với Ball còn Day chỉ đi theo sau.
It không muốn Day nổi giận. Cậu đã nhiều lần bí mật quay sang nhìn Day vì cậu không thấy điều gì giống như sự không hài lòng mà Day thể hiện khi ở quá gần Ball trước đó.
"Hai người cãi nhau à?" Ball hỏi.
"Không có gì đâu" It trả lời, mặc dù có vẻ mỉa mai. It không được khỏe. Bước vào cửa hàng, họ ngồi xuống cạnh gương, It bước vào và ngồi xuống. Day ngồi cạnh It, Ball ngồi đối diện với cả hai. Cả ba gọi món mà họ muốn ăn. Thế là họ ngồi nói chuyện, dù người nói chuyện với nhau chỉ là It và Ball
Đột nhiên!
"P'Day, anh đi đâu?" Ball hỏi khi Day đứng dậy. It cũng giật mình quay lại, Day bất ngờ đứng dậy không nói bất cứ điều gì một lời nào.
"Nhà vệ sinh" Day nói ngắn gọn trước khi ra khỏi cửa hàng. It nhìn Day với đôi mắt đen láy. Khẽ nhếch miệng, Ball cũng xem xét tình trạng của It nhưng không hỏi bất kỳ câu hỏi nào cho đến khi thức ăn được phục vụ và Day vẫn chưa quay lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội chứng tình yêu tập 2
DiversosTác giả: Yeonim Câu truyện thứ 2 của Day và IT Cuốn tiểu thuyết chứa các tình huống bạo lực, lạm dụng, tình dục, bạo dâm và khổ dâm mn lưu ý trước khi đọc truyện nhé