Bất thình lình... It liên tục đấm và đá vào một người đàn ông để cố giải thoát cho Kim
"Chết tiệt! Tên khốn đó không thể cản đường tao," giọng người đàn ông hét vào mặt Kim khi It bước tới và kéo Kim đi.
"Lại đây đi chàng trai trẻ. Tao định làm việc trong im lặng, đừng xen vào." Người đàn ông kia kéo tóc It khiến cậu ngã xuống.
"Chết tiệt," It hét lên trong đau đớn
"Khốn kiếp!" Một giọng nam kéo tóc It vang lên khi Salmon chạy đến và cắn mạnh vào cánh tay còn lại của anh ta. Ngay cả khi nước mắt đang chảy dài trên khuôn mặt cậu bé
"Ahh," Salmon hét lên khi bị đánh và ngã xuống đất
"Đừng làm thế với chú It...uh, chú... Day.. .uh... chú Day" Salmon gọi Day, nức nở
"Mẹ kiếp! Mày dám làm hại cháu tao!" It hét lên khi thấy Salmon bị đẩy
Lúc này, Kim cũng đang vùng vẫy để thoát khỏi đối phương, người đàn ông vẫn đang ôm It. Nhận ra điều gì đó, anh ta buông It và chạy đến chỗ Salmon.
"Dừng lại! Nếu hai người còn đánh nhau, tao sẽ bẻ cổ thằng bé." It và Kim sững người. Khi bị đối phương kề cổ Salmon, cậu bé đang khóc, muốn giúp It nhưng bị đối phương ngăn lại.
"Hừ... thả cháu ra.. người xấu.. Hừ... Cháu sẽ giúp chú It... Huh .. Cháu sẽ tìm thấy chú Day," Salmon hét lên.
Các ngôi nhà được tách ra để duy trì sự riêng tư và đảm bảo cách âm đủ xa. Mặc dù âm thanh lọt ra ngoài, nhưng nó giống âm thanh TV hơn, và vào ban đêm, không có nhiều người qua lại.
"Thả cháu tao ra ngay," It nói, giọng run run. Điều khiến cậu lo lắng nhất là Salmon.
"Tao sẽ để thằng bé đi nếu tao bắt được chàng trai trẻ này trước", người kia nói, chỉ vào Kim.
"It, đủ rồi" Kim nói. Kim không cho phép It chiến đấu với bên kia. Khi thấy It đã đồng ý. Người đàn ông bắt Kim đã buộc một chiếc khăn tay vào tay Kim sau lưng và nhanh chóng đưa anh đi.
"Thả thằng bé ra," It nói, nhưng người đàn ông kia vẫn chưa buông Salmom trước khi rời khỏi phòng.
It chạy theo và thấy một chiếc ô tô đậu trước nhà, có một tài xế khác đang đợi. Kim đang được đẩy vào ghế ở phía sau xe.
"Đừng kêu cứu. Tao sẽ để cháu trai của mày đi khi tao lên xe," người kia nói. Phần còn lại bịt miệng Salmon, ngăn tiếng nức nở để âm thanh không phát ra.
<Day.. Hãy quay lại sớm> It cầu nguyện trong lòng.
Đột nhiên ... Người đàn ông đang ôm Salmon sững sờ khi có cảm giác lành lạnh ở một bên cổ và một bàn tay mạnh mẽ bịt cả hai mắt từ phía sau.
"Nếu mày di chuyển một chút .. tao không thể đảm bảo bạn sẽ tiếp tục còn thở." giọng nói phát ra từ sau tai khiến người kia cứng đờ. Nước mắt It lăn dài khi nhìn thấy người đó là Day.
"Này.. thả anh ta ra ngay!" Người đưa Kim lên xe phải dừng lại khi thấy người của mình bị ai đó bắt giữ.
"Mày cứ tiếp tục đi vào, tao không bảo đảm P' của mày còn có cơ hội sống sót." Day nói xong, ngón trỏ và ngón giữa ấn vào hai mi mắt. Những ngón tay còn lại đóng chặt xung quanh anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội chứng tình yêu tập 2
AléatoireTác giả: Yeonim Câu truyện thứ 2 của Day và IT Cuốn tiểu thuyết chứa các tình huống bạo lực, lạm dụng, tình dục, bạo dâm và khổ dâm mn lưu ý trước khi đọc truyện nhé