"It, Day gọi à?" Meen hỏi, và It gật đầu."Vậy mày không sợ Day nổi điên à?" Meen hỏi vì cô ấy đã từng thấy Day nổi điên trước đó.
"Ngày nào anh ấy cũng nổi điên, đó là chuyện bình thường!" It hờ hững đáp.
"Vậy mày định đi đâu? Mày định ngồi thế này suốt à?" Meen lo lắng hỏi.
"Ừm, tao muốn ngồi suy nghĩ một chút, tao sẽ không sao, tao sẽ trở về sau!" It đã trả lời
"Mày không trả lời tao, Day cần lấy lòng hay là thích lấy lòng người khác?" It hỏi, Meen ngồi nghĩ.
"Không thể nói, bởi vì tao không thân thiết lắm với Day, nhưng có vẻ như anh ấy có xu hướng chiều chuộng mày hơn, phải không?" Meen hỏi, và It gật đầu.
"Đúng vậy, trong lòng tao anh ấy rất hay lấy lòng tao, nhưng tao không biết anh ấy có cần người lấy lòng hay không."
"Day phải yêu It nhiều lắm!" Meen vừa nói vừa suy nghĩ.
"Ừm, tình yêu... Không biết tình yêu có phai nhạt hay không!" It đã trả lời. Cả hai im lặng một lúc, chỉ ngồi như những người bạn, để It suy nghĩ về những vấn đề của riêng mình.
"It, Day chắc đang tìm mày!" Meen nói điều đó bởi vì Day liên tục gọi cho It.
"Không biết, nhất định là anh ta cùng thằng nhóc kia đùa bỡn gì đó!" It nói, rồi nghĩ về khuôn mặt của Jump. Meen bối rối không biết It đang nói về cậu bé nào vì cô không biết chính xác chuyện gì đã xảy ra.
"Mày để tao lái xe đi tìm và nhìn thấy cái này? Vui lắm phải không?" Một giọng nói hung dữ vang lên sau lưng anh. It lập tức quay lại nhìn.
"Làm thế nào mày tìm thấy tao, Day?" It giật mình hỏi, với khuôn mặt nhợt nhạt, đứng dậy trên đôi chân của mình.
"Mày quên mày có GPS trên xe sao?" Day khẽ nói khi bước đến chỗ It, mắt hướng về phía cậu với vẻ tức giận. Day đến gần và It tiếp tục lùi lại.
"Vậy tại sao mày lại đuổi theo tao?! Đi với cậu bé đó đi, đừng lo lắng cho tao!!" It hét vào mặt anh ta.
"Tao trước không phải đã nói với mày sao? Có chuyện muốn nói, không cần chạy! !" Day mắng It.
"Tại sao mày lại tránh xa tao? Dừng lại ngay!!" Day hét lên khi It tiếp tục đi lùi. It quay lưng lại với anh ta và bỏ chạy, muốn thoát khỏi Day. Với vẻ giật mình, It quên mất rằng càng chạy, Day càng tức giận. Anh lập tức chạy theo It.
Cổ của It đã bị tóm lấy trước khi cậu kịp đến được chiếc xe đang đỗ.
"Buông ra, buông tao ra!" It hét lên khi biết mình bị bắt. Tay Day nắm lấy gáy It và vén tóc gáy của cậu.
"Mày không thích tao dùng vũ lực? !" Day hét lên
"Chết tiệt, tao đau... mày đang làm tao đau đấy!" It hét lên vì bị Day túm chặt lấy tóc.
"Không muốn đau thì dừng lại đi? It! Về nhà nghỉ ngơi đi!" Day vừa nói vừa kéo It lên xe.
"P'Day, xin hãy bình tĩnh!" Meen, người chạy theo họ, vội vàng nói với Day vì cô ấy cảm thấy có lỗi với It, người lúc này đang cố gắng gỡ tay Day ra khỏi đầu mình, nhưng Day đã siết chặt gáy của It hơn, giữ cho cậu đứng vững.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội chứng tình yêu tập 2
DiversosTác giả: Yeonim Câu truyện thứ 2 của Day và IT Cuốn tiểu thuyết chứa các tình huống bạo lực, lạm dụng, tình dục, bạo dâm và khổ dâm mn lưu ý trước khi đọc truyện nhé