Nick & Neil - Chương đặc biệt 1

268 3 1
                                    

"Uống chút nước trước đi. Đợi thợ quay lại kiểm tra tối đa 10 phút." Nick đưa cốc nước cho người thanh niên mang xe đến gara của Neil để sửa.

"Cảm ơn rất nhiều, dịch vụ thật tuyệt vời. Tôi phải là khách quen ở đây mất" người thanh niên nói người Nick. Nick mỉm cười ngọt ngào và khựng lại khi thấy bạn trai mình cái nhìn mờ mịt, anh đang dựa vào khung cửa, nhìn cậu với vẻ hoài nghi.

"Chuyện gì vậy Neil?" Nick nói ngay với bạn trai của mình.

"Xe đã sẵn sàng, thưa cậu Nakon. Cậu có thể đến phòng tài chính để thanh toán ngay" Neil nói với vị khách hàng trẻ tuổi.

"Cảm ơn... Tôi rất ấn tượng với dịch vụ ở đây, tôi sẽ giới thiệu bạn bè của mình đến đây" chàng trai trẻ đáp khi quay lại cười với Nick lần nữa

"Tôi đi trước, Khun Nick, Khun Neil," người thanh niên nói và cuối cùng đứng dậy bước sang phòng tài chính bên cạnh.

Nick hơi nhướng mày với Neil. Bóng người cao lớn bước vào văn phòng, Nick lập tức đứng dậy đi theo. Dáng người cao lớn lặng lẽ ngồi trên chiếc ghế văn phòng. Nick mỉm cười bước tới đứng sau chiếc ghế, ghé sát vào cổ Neil.

"Tại sao mày giận dữ thế?" Nick hỏi

"Gần quá đấy, bé con" Neil nói, giọng nghiêm nghị.

"Mày ghen sao, ha ha?" Nick nói với một tiếng cười nhẹ. Neil quay sang anh với nhìn bối rối.

"Tao không muốn làm to chuyện đâu, Nick. Nếu không, mày sẽ bị tổn thương, nhưng tao đã phát cáu khi thấy bạn trai mình cười với vị khách hàng trẻ tuổi vừa rồi," Neil nói.

"Ồ, tao chỉ đang chăm sóc khách hàng thôi, chăm sóc cho ga-ra của chúng ta thôi mà. Ngay bây giờ cậu ấy nói rằng cậu ấy sẽ giới thiệu bạn bè của mình cũng sử dụng gara của chúng ta đó" Nick giải thích. Thực tế, Nick không muốn dụ dỗ ai cả. Cậu chỉ muốn lôi kéo khách hàng đến gara của bạn trai mình.

"Mày đã gây ấn tượng với cậu ta, hay mày bị ấn tượng hả?" Neil khẽ hỏi. Sau đó, Nick bước tới và ngồi lên đùi cứng rắn của Neil và vòng tay trìu mến quanh cổ anh.

"Tao thật thích khi thấy mày ghen như vậy thật là đáng yêu mà" Nick nói trước khi hôn lên cằm Neil một cách trêu đùa. Neil đưa tay ôm lấy chiếc eo thon của Nick nhưng trên mặt vẫn còn nét cau có. Anh cười thầm trong lòng

"Cẩn thận đấy Nick" Neil đe dọa

"Neil... Tao thực sự không nghĩ về điều đó. Tao đã có một anh chàng đẹp trai, giàu có, tử tế...một tên khốn to xác như mày. Tại sao tao lại phải dây dưa với có ai khác không?" Nick trêu ghẹo khiến Neil lắc đầu ngán ngẩm trước sự thật thà của Nick.

"Ở đó hai người đã nói chuyện với nhau," Neil nói, không nghiêm túc lắm.

"Chà, tao nói thật đấy," Nick nói, áp mông vào bụng Neil, cho đến khi Neil nở một nụ cười nhẹ vì biết Nick đang trêu chọc mình. Một bàn tay mạnh mẽ luồn xuống bóp mạnh mông cậu.

"Tao sẽ làm mày đau đấy" Neil nói, mỉm cười khi hiểu ra ý định của bạn trai mình

"Mày muốn làm tao đau," Nick nhẹ nhàng nói khi cậu cúi xuống môi Neil đầy quyến rũ. Kết quả là Neil đã bóp lấy môi Nick một cách thô bạo. Thân hình bé nhỏ nhanh chóng đáp trả, đầu lưỡi nóng bỏng của họ quyện lấy nhau

Hội chứng tình yêu tập 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ