Quyết định xong, cả bốn bắt taxi đến cầu Rama VIII. Bây giờ có nhiều nhóm thanh thiếu niên tụ tập để thực hiện các hoạt động khác nhau, chẳng hạn như chơi bóng, trượt băng, khiêu vũ, nói chuyện và uống rượu.
"Hãy tìm một nơi để ăn sukiyaki đi!" It nói khi bước ra khỏi xe.
"Đi nào!" Day trả lời khi họ đi về phía bờ sông.
"Hey cẩn thận!" Một giọng nói hét lên để báo động.
It quay lại nhìn và thấy một quả bóng thuộc về một nhóm thanh thiếu niên, đang bay về phía cậu. It nhắm mắt lại vì biết mình không thể tránh thoát
Bộp!
Âm thanh của quả bóng đập vào thứ gì đó. It cảm thấy ngứa ran nhưng không đau nên cậu mở mắt ra thì thấy Day đang đứng đó, che cho cậu, anh giơ tay đón lấy quả bóng sắp đập vào người It.
"phải cẩn thận chứ, khốn kiếp mày suýt đá bóng vào bạn tao đấy!" Neil trầm giọng nói.
"Day, mày không sao chứ?" It hỏi bạn trai của mình, và ngay lập tức nắm lấy cánh tay có vết đỏ của Day.
"Không có gì!" Day bình tĩnh trả lời trước khi nhìn nhóm thanh thiếu niên đang vội vã xin lỗi.
" P' em xin lỗi, em không cố ý!" Một trong số họ nói.
"tao biết mày không cố ý, nhưng mày có thể làm tổn thương những người khác đang đi bộ quanh đây. Mày có nghĩ rằng mày đang chơi trong một sân vận động à, mày đã bóng quá mạnh?" It tức giận hét lên khi thấy người yêu bị thương.
"Mọi người, thực xin lỗi!" Một thanh niên kiêu ngạo nói với giọng cộc cằn. It dừng lại, rồi quay sang nhìn chằm chằm những người khác. It định hét lại, nhưng Day đã giơ tay lên ngăn càn It.
"It, tao không sao, tao đã từng bị bắn và bị đâm trước đây nhưng lúc đó tao vẫ ổn. tại sao mày phải tức giận chỉ vì một quả bóng đập vào tay." Day nói với giọng bình tĩnh khi nhìn những người trẻ tuổi. Khi tất cả họ nghe điều Day nói họ đã bị sốc.
"Này Nong, chúng mày nên thấy may mắn vì quả bống trúng thằng Day. Nếu mày đá vào người bạn trai của anh ta thì mày sẽ thấy người thân của mình đến thăm bệnh viện!" Nick nói đùa, chỉ vào It.
"Đi thôi!" Neil thờ ơ nói. Anh biết Day đã gián tiếp đe doạ họ, anh không muốn khoe khoang gì cả, đối với một số người thì cần tâm lý một chút thay vì những lời lăng mạ. Khi Neil nói xong, bốn người họ tiếp tục bước đi.
"tao nghĩ anh ta chỉ khoe khoang mà thôi." Giọng nói giữa các thiếu niên vang vọng.
"Mẹ kiếp, mày thật sự muốn thử sao?" It cáu kỉnh nói.
"Bình tĩnh nào. Chúng ta đi dạo thôi!" Day nói. Nền It tiếp tục đi bộ với Day. Bốn người họ đến ngồi bên bờ sông, nơi có nhiều xe bán đồ ăn nối tiếp nhau. Ngoài ra còn có chiếu để ngồi trên mặt đất.
"Cơn gió đang thổi!" Nick nói khi ngồi xuống bên bờ sông.
"mày đã bình tĩnh lại chưa?" Day hỏi It
"Nếu mày gọi cho tao thức ăn để ăn, tao sẽ bình tĩnh lại!" It trả lời, mỉm cười. Day gọi một ít Claypot suki, cá nướng, và 3-4 món ăn khác cùng với một số đồ uống. Khi thức ăn được dọn ra, It và Nick ngay lập tức thả sản phẩm tươi sống vào nồi sành. Day và Neil rót bia và soda vào ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội chứng tình yêu tập 2
RastgeleTác giả: Yeonim Câu truyện thứ 2 của Day và IT Cuốn tiểu thuyết chứa các tình huống bạo lực, lạm dụng, tình dục, bạo dâm và khổ dâm mn lưu ý trước khi đọc truyện nhé