Chương 28: 18+

478 19 1
                                    




Day nói với cậu bé: "Khi nào con lớn lên, con sẽ hiểu".

"Vậy thì đừng nói về nó nữa. Mày sẽ làm tan nát trái tim của cháu trai tao," It nói với khuôn mặt hơi tái nhợt. Ngay khi tiếng gọi lấy thuốc vang lên, Day đi lấy thuốc cho cả hai trước khi đưa họ trở lại xe.

"Mày có đói không?" Day nói khi anh đến gần căn hộ của mình.

"Đói.." It và Salmon đồng thanh trả lời.

"Cháu muốn ăn gì, Salmon?" Day nói khi nhìn cậu bé qua gương chiếu hậu vì Salmon đang ngồi một mình ở băng ghế sau.

"Con muốn ăn spaghetti," cậu bé nói. Bây giờ, Salmon đang bắt đầu làm quen với Day, nhưng cậu bé vẫn còn một chút sợ hãi

"Còn mày thì sao?" Day hỏi, quay sang It

"Tao sẽ ăn giống như Salmon," It nói

"Ừm... được thôi," Day trả lời trước khi lái xe vào bãi đậu xe của chung cư. Day xách túi cho Salmon, It nắm tay Salmon dẫn vào thang máy

"Đây có phải là con trai của cháu không, Day?" Một người bảo vệ già biết anh ta và ở gần đó đã chào đón Day khi ông ấy nhìn thấy It tay trong tay với cậu bé, theo sau là Day, người đang đi cùng một chiếc túi.

"Thằng bé là con của chị gái cháu, chị ấy để nó cho chúng cháu chăm sóc một thời gian," It đã trả lời.

"Cháu sẽ nói gì khi gặp một người lớn, Salmon?" Day hỏi

"Không cần đâu, Khun Day," người chú già vội vàng ngăn lại.

"Xin chào." Salmon ngay lập tức buông tay It và giơ lên ​​để chào hỏi người bảo vệ, khiến chú Yam cười tươi và ấm áp.

"Hai người có muốn tôi giúp mang thằng bé không, Khun Day?" Chú Yam

hỏi khi nhìn thấy hai chiếc vali mà Day đang cầm

"Không sao đâu chú, cảm ơn chú rất nhiều," Day nói, trước khi bước đến thang máy và nhấn tầng của mình.

"Nhà chú It và chú Day đây sao?" Salmon hỏi, tay trong tay với It bước vào phòng khách căn hộ, nhìn quanh mọi nơi.

"Ừ.. Salmon phải ở lại đây cho đến khi bố mẹ đến đón con. Con có thể ở lại không, con có khóc không?" It mỉm cười hỏi. Salmon lập tức chạy đi khám phá căn phòng.

"Con đã lớn rồi.. Con không khóc" cậu bé vui vẻ nói. Day đi đặt túi trong phòng. Cá hồi cũng đi vào.

"Day, mày muốn Cá Hồi ngủ ở đâu?" It hỏi vì căn phòng kia nhỏ, và Day đã biến nó thành văn phòng.

"Ngủ chung giường với chúng ta, giường to nằm thoải mái. Để Salmon nằm sát tường", Day nói. It gật đầu xác nhận trước khi nghĩ ra điều gì đó.

"Thực ra, tốt hơn là tao nên cho Nick xem Salmon," It cười nói.

"Chân mày không sao à, có đi được không?" Day khẽ hỏi

"Không phải thứ gì đó nặng nề đến mức tao không thể đi lại một chút, Day. Tao sẽ dừng lại một chút và giới thiệu cá hồi" It nói một cách cầu xin khi Salmon hết nhìn hai người chú của mình, vừa nhảy lên nhảy xuống trên giường.

Hội chứng tình yêu tập 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ