It vẫn im lặng, không nói gì cho đến khi họ đến căn hộ. Cậu đi thẳng vào thang máy, không đợi Day, người không nói gì vì dù sao họ cũng đang đi lên cùng nhau. Nhưng thang máy dừng lại ở tầng của Nick và Neil trước.
"Mày định đi đâu?" Day khẽ hỏi, nắm lấy cổ tay It trước khi cậu bước ra khỏi thang máy.
"Tao sẽ đến chỗ Nick!" It đáp khô khan.
"Mày có mang bánh theo không?" Day vờ hỏi. It nhìn anh không hài lòng trước khi đưa hộp bánh.
"Để trong phòng đi!" It nói. Khi Day nhận được chiếc hộp, It ngay lập tức ra khỏi thang máy. Day mỉm cười lắc đầu, bấm thang máy trở về phòng. Anh đặt chiếc hộp vào bếp rồi đi tắm và thay quần áo. Sau đó gọi điện cho nhân viên ở Chonburi để nhờ một số việc lặt vặt. Sau khi nói chuyện, Day đi vào ngồi và làm việc trong văn phòng của mình, đợi It trở lại cho đến khi đã quá lâu.
Reng... reng
Điện thoại của Day reo. Anh nhìn số trước khi nhận cuộc gọi.
"Có chuyện gì vậy?" Day đã trả lời
"Không có ý gì đâu, nhưng tao gọi để mày đến đón vợ mày đi. Cậu ấy đã ngủ trên sofa của tao một lúc rồi. Nick đang phàn nàn rằng mày không đến gặp vợ mình. Mày đã làm gì để cậu ta như vậy thế?" Neil hỏi
"It đang có tâm trạng tồi tệ, tao chưa làm gì với It cả." Day nói
"Chắc chắn phải có lý do, nếu không sao cậu ta có thể cứ như vậy? Đúng hay sai, để cậu ta đi cùng mày đi. Mày biết đầu của It rất hay suy nghĩ lan man. Mới ngủ không quá nửa tiếng và cậu ta khỏe lại hơn một thây ma." Neil nói đùa.
"Ha ha... Tao đi xuống đây!" Day nói trước khi cúp máy.
Anh bỏ dở công việc để rời khỏi phòng và xuống đón It từ phòng của Neil. Day biết rằng khi It tức giận không biết chạy đi đâu sẽ tìm đến phòng của Nick. Đó là nơi It trốn. Day không dễ bị lừa. Day bấm chuông cửa. Cánh cửa mở ra và anh thấy Nick đang cau mày.
"Lúc nào mày cũng thích làm cho It gắt gỏng. Mày không thể tử tế như Neil sao?" Nick phàn nàn.
"Vậy mày bị It hay tao xúc phạm?" Day vờ hỏi khi bước vào phòng.
"Đơn giản là tao cảm thấy bị xúc phạm! Nếu tao không cho mày biết, liệu mày có đến đón It không? Tao phải đứng về phía bạn mình như Neil đã làm với mày!" Nick nói rồi quay sang nhìn Neil.
"Mày đang định làm gì với tao vậy, đồ lùn?" Neil mỉm cười nói với bạn trai của mình.
"Hừ, mày luôn đứng ở bên thằng Day!" Nick nói không quá to vì bạn của cậu đang ngủ trên chiếc ghế dài ở giữa phòng.
"Tao vẫn đứng về phía bạn của mày mà!" Neil giả vờ quay lại cho đến khi Nick cau mày.
"Huh... thấy chưa? Thằng ngốc It đang ở phòng khách của tao!" Neil nói, khiến Nick chạy đến và kéo tay bạn trai mình. Day bước tới sofa và ngồi xuống mép.
"It, It, mày về phòng đi!" Day lay nhẹ người yêu.
"Ah!" It phát ra một âm thanh hơi khó chịu từ cổ họng, nhưng khi mở mắt ra nhìn, cậu biết đó là Day. It nhắm mắt lại và quay người về phía sau ghế. Day biết cậu vẫn đang giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội chứng tình yêu tập 2
De TodoTác giả: Yeonim Câu truyện thứ 2 của Day và IT Cuốn tiểu thuyết chứa các tình huống bạo lực, lạm dụng, tình dục, bạo dâm và khổ dâm mn lưu ý trước khi đọc truyện nhé