SÁNG HÔM SAU....
It thức dậy với một tâm trạng rất tốt, bởi vì kế hoạch đã được thực hiện vào tối qua đã diễn ra suôn sẻ. Hơn nữa, It đã kiếm được hai trăm nghìn baht trong một đêm.
Một lúc sau, một người nào đó đã gọi điện cho Day sau đó anh rời khỏi phòng.
"Có chuyện gì vậy?" Day trả lời cuộc gọi.
"Tao đang đi ăn sáng, tao tưởng mày không gọi cho tao" Day ngạc nhiên nói
"Mày đang làm gì thế?" It hỏi
"Mày ngủ sớm dậy muộn là thế nào? Bố chửi mày rồi đấy" It nói đùa
"Ai ngồi lê đôi mách? Ta đang nghe đây," Bố của It nói, người đang ngồi trong phòng phòng ăn đọc báo.
"Không có nói chuyện phiếm, con đang nói chuyện với Day, bố" It cười đáp.
"Ủa, ăn chưa?" Day hỏi.
"Tao chuẩn bị ăn, nhưng tao muốn gọi cho mày trước, tao nhận ra rằng mày không có hứng thú và mày từ chối gọi cho tao" It nói, cậu muốn lấy lòng Day trước.
"Hừ, lúc nào cũng để ý đến mày. Ăn cơm đi, ăn xong tao sẽ về ngay.") Day trả lời.
"Ừm, trước khi đi thì gọi điện báo cho tao biết" It nói trước khi cúp máy.
"Khi nào thì Day trở lại?" Bố của It hỏi
"Hôm nay ạ, Day chờ để làm xe cho khách quen trước" It nói với bố trước khi ăn sáng, ngay sau khi cậu rời đi để xem cửa hàng
Vào buổi trưa, Day gọi điện nói với It rằng anh sẽ quay lại vào ngày hôm đó và sẽ mất khoảng 2 giờ để lái xe đến cửa hàng.
"Này, Day đã đến!" Tiếng hét của một nhân viên trong cửa hàng khiến It rời mắt khỏi đội đang lắp bánh xe. Khách hàng ngay lập tức quay lại nhìn chiếc xe và thấy bóng dáng cao lớn bước ra khỏi xe đang đi về phía It. Day mang một túi quà lưu niệm cho nhân viên ở cửa hàng để chia sẻ. Đây là điều thường xuyên khi Day ghé thăm cửa hàng ở Chonburi. Anh ấy luôn mua quà lưu niệm để mang về cho nhân viên của mình ở Bangkok.
"Mày đã ăn gì chưa?" Day hỏi
"Không, tao đợi để ăn cùng mày, tao muốn ăn pizza nhưng tao muốn ăn ở nhà hàng, đưa tao đi đi" It nói ngay lập tức và Day gật đầu.
"Vậy mày đi chuẩn bị đi, tao muốn vào nhà nói chuyện công việc với bố một lát," Day mỉm cười nói. It lập tức đi rửa mặt, rửa tay và chuẩn bị ra ngoài ăn pizza. Ngay sau đó, Day lên xe trở lại và đưa It đến trung tâm mua sắm gần đó. Đến nơi, hai người đi thẳng đến tiệm pizza.
"Hãy ăn những gì mày muốn," Day nói khi đưa cho It thực đơn. Day và It chọn một chỗ gần cửa sổ nơi họ có thể quan sát mọi người trong trung tâm thương mại, họ gọi món họ muốn ăn cùng nhau. Sau đó, họ đợi thức ăn được phục vụ.
"Cửa hàng thế nào?" It hỏi về cửa hàng ở Chonburi
"Chà, nhiều xe được mang đến. Sáng nay, ông Somchai đã giới thiệu xưởng đúc cánh lướt gió ở Chonburi của một người anh em họ của ông ấy. Có lẽ sẽ đỡ phải đi đàm phán về giá rẻ hơn những nơi khác", Day nói về công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội chứng tình yêu tập 2
DiversosTác giả: Yeonim Câu truyện thứ 2 của Day và IT Cuốn tiểu thuyết chứa các tình huống bạo lực, lạm dụng, tình dục, bạo dâm và khổ dâm mn lưu ý trước khi đọc truyện nhé