"It, đã ăn chưa con?" Mẹ của It hỏi khi nhìn thấy con trai mình bước vào
ngôi nhà với Day vào buổi sáng
"Con ăn rồi mẹ. Hôm nay con dậy sớm làm bữa sáng nhé" It cười nói
"Con là vợ mà. Thay vì dậy cho chồng ăn, con lại luôn để chồng nấu", ông bố nhí nhố khiến It há hốc mồm.
"Bố! bố nói cái gì vậy? Ai là chồng, ai là vợ chứ? Oa!" It rên rỉ, che đậy sự xấu hổ của chính mình.
"Điều bố nói có đúng không sao, It?" bố của It hỏi, mỉm cười
"Con không cho It nấu ăn vì con không muốn căn hộ bị cháy," Day nói với giọng đều đều, khiến It nhếch miệng nhìn Day không tin nổi.
"Thực ra, It có thể thử làm một việc gì đó đơn giản vào buổi sáng và cho Day ăn gì đó," mẹ của It nói. It hơi ngạc nhiên.
"Hừ, It không làm đâu. Ngủ vô ích thì phí thời gian" Day nói.
"Tao biết." It quay sang Day, người nở một nụ cười trên môi
"Tao tốt nhất là nên đi cửa hàng đi, tao cũng không biết mình tới đây làm cái gì nữa!" It không muốn bị trêu nữa. Vì vậy, cậu đi đến cửa hàng ngay lập tức.
"Này, hôm nay ta hơi mệt... Con trai ta sẽ làm gì đây? Ngoài việc chỉ trông xe", bố của It cười nói.
"Không sao đâu, con sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho It. It đã cố gắng học nấu ăn nhưng không thể" Day nói đùa khi nhớ lại lần Night dạy It cách nấu ăn ở nhà.
"Mẹ không thể nghĩ, nếu It không ở bên Day, người sẽ trở thành bạn đời của It sẽ như thế nào"" Mẹ của It nói như bà thực sự nghĩ.
"Còn bố mẹ thì sao? Hai người không muốn có cháu sao?" Day tò mò hỏi
"Ngày xưa muốn lắm nhưng giờ thì không, sợ cháu lại giống It" bố It hài hước nói. Day chỉ mỉm cười một chút trước khi ra ngoài và kiểm tra cửa hàng. Day tiếp cận It và thấy rằng It đã mặc bộ đồ hazmat của mình. Day đứng dậy nói chuyện với nhân viên trong cửa hàng
"Bọn mày đang nói nhảm cái gì?" It hỏi bạn trai ngay khi thấy Day bước vào.
"Chuyện tầm phào? Chúng tao chỉ nói về nó thôi." Day bình tĩnh trả lời. It nhăn mũi một chút, và Day bước vào văn phòng. Trong khi It giúp cấp dưới trong nhà để xe, thời gian trôi qua và đã gần trưa It đang cúi xuống cạnh bánh xe ô tô của khách hàng để giúp người quản lý gara lắp bánh vào. Khách hàng đến để đổi dàn âm thanh nổi mới của họ tại cửa hàng. It đã phải giữ chặt bởi vì cậu suýt ngã khi có thứ gì đó đập vào lưng và ôm lấy cổ mình.
"Ai vậy?" It hỏi, quay đầu lại một cách giận dữ vì điều đó thật bất ngờ.
"Chú It... cháu đây," giọng cậu bé với nụ cười rộng mở khiến It đóng băng ngay lập tức.
"Này. Salmon, con làm sao tới được nơi này? Buông chú ra, người của chú đang bẩn." Sự giận dữ biến mất ngay lập tức. Nhìn thấy đôi mắt to tròn của cháu mình, Salmon buông tay khỏi cổ It.
"Con đến với bố mẹ." Salmon chỉ về phía nhà It, và It gật đầu xác nhận.
"Làm sao con biết ta ở đây?" It nghiêng người một lần nữa để hỏi cháu trai của mình
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội chứng tình yêu tập 2
De TodoTác giả: Yeonim Câu truyện thứ 2 của Day và IT Cuốn tiểu thuyết chứa các tình huống bạo lực, lạm dụng, tình dục, bạo dâm và khổ dâm mn lưu ý trước khi đọc truyện nhé