Một bàn tay mạnh mẽ của ai đó đã túm lấy cổ Day từ phía sau khiến Day phản xạ lập tức vặn cổ tay người đó hết sức có thể.
"Đồ khốn này, vẫn nhanh như thường nhỉ !" Một giọng trầm trầm nói.
"P'Kom?" Day lập tức buông bàn tay đang siết chặt và đứng dậy ôm lấy đối phương. Người đàn ông vỗ nhẹ vào vai Day để chào hỏi.
"Không nghĩ tới lại nhìn thấy mày ở chỗ này!" Kom nói, It bối rối nhìn người đang nói chuyện với bạn trai mình.
"Anh đến đây cùng ai vậy?" Day hỏi quay sang nhìn bàn bên trong rồi quay sang nhìn Kom.
"Tao đi cùng ngài ấy!" Kom nói, và Day gật đầu. Anh quay lại nhìn It và những người bạn của mình.
"tao sẽ trở lại ngay!" Day nói, It nắm lấy cánh tay của Day ngay lập tức.
"Mày định đi đâu?" It hỏi.
"tao đi chào hỏi một người quen thôi, tao sẽ quay lại ngay." Day nói. It cau mày, Day mỉm cười đưa tay ra xoa đầu It nhẹ nhàng.
"Không được ăn hết, chờ tao chở lại!" Day noi, sau đó rời đi.
"Anh ta là ai vậy, Neil?" It ngay lập tức quay sang Neil vì nghĩ rằng anh ấy sẽ biết.
"Tao không chắc lắm. Tao cảm thấy anh ấy rất quen. Hình như tao đã nhìn thấy anh ấy khi còn đi học." Neil nói. It quay sang nhìn Day. Người đàn ông tên Kom trông rất đáng sợ, anh ta mặc đồ đen giống như Mafia.
"Chào ngài!" Day vái chào với một người đàn ông trông có vẻ hung dữ ở độ tuổi khoảng 40. Anh ta đang ngồi cùng bàn với hai người đàn ông khác mặc đồ đen.
"Ngồi xuống trước đi!" Người đàn ông nói, nhưng có một nụ cười nhỏ nơi khóe miệng. Day ngồi đối diện với người đàn ông mà anh gọi là ngài.
"Lâu rồi không gặp!" Người đàn ông lại nói.
"Vâng thưa ngài, dạo này ngài thế nào?" Day hỏi.
"Ah, tuổi này rồi làm sao đây? Không khỏe bằng thanh niên!" Người đàn ông nói và cười nhẹ. Day mỉm cười một chút ngay cả khi người đàn ông nói vậy vì Day nhận thấy rằng cơ thể của người đàn ông vẫn còn mạnh mẽ.
"Day vẫn tàn bạo như Day nào, thưa ngài! Vừa rồi, anh ta vặn cổ tay tôi suýt gãy." Kom nói với một tiếng cười nhẹ.
"Ồ, đừng phóng đại như vậy P'Kom." Day mỉm cười nói. Hai người còn lại đứng yên không nói gì. Day cũng không quen thuộc với hai người này. Họ trẻ hơn Day.
"Nhận tiện gặp cậu ở đây... tôi muốn mời cậu làm việc cho tôi một lần nữa." Người đàn ông nói với Day.
"Tôi đã từ bỏ hoàn toàn rồi, thưa ngài!" Day nói thẳng thừng.
"Tôi biết, nhưng tôi cảm thấy tiếc cho một người quyết đoán như cậu. Nghiêm túc mà nói cậu có muốn làm việc với tôi một lần nữa không?" Người đàn ông hỏi với giọng điệu nghiêm túc.
"Cảm ơn ngài rất nhiều vì vẫn tin tưởng tôi, nhưng tôi thực sự không thể quay lại." Day nói
"Cậu vẫn còn lo lắng cho em trai mình sao?" Người đàn ông hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội chứng tình yêu tập 2
عشوائيTác giả: Yeonim Câu truyện thứ 2 của Day và IT Cuốn tiểu thuyết chứa các tình huống bạo lực, lạm dụng, tình dục, bạo dâm và khổ dâm mn lưu ý trước khi đọc truyện nhé