Chương 32

187 13 2
                                    

Không lâu trước khi Day đưa bố của It đến gặp ông Kitcha. Day đậu xe trước cửa văn phòng, vừa bước xuống xe đã gây sự chú ý với những người xung quanh nhưng Day chẳng thèm nhìn ai, anh bước vào văn phòng với vẻ mặt bất động.

"Xin chào, ngài đến đây để gặp ai?" Một nhân viên gần cửa lao vào hỏi, nhìn Day

"Ông Kitcha. Tôi là Athit, chúng tôi đã hẹn gặp nhau," bố của It nói với giọng điềm tĩnh và trang nghiêm.

"Ồ, xin mời đến văn phòng của Khun Kitcha. Tôi đã được thông báo về việc ông Athit sẽ đến, xin mời vào," người phụ nữ nói trước khi dẫn bố của It và Day vào trong

"Làm ơn, tôi đang đợi," ông Kitcha đứng dậy và mời họ vào ngay khi nhìn thấy họ. Day giơ tay chào

"Ồ, hôm nay chỉ có hai người ở đây sao?" Kitcha ngạc nhiên hỏi

"Ồ đúng rồi, It đang làm một số việc. Vì vậy, chỉ có hai chúng ta," bố It nói một cách bình thường. Day vẫn im lặng, để cho bố của It chào hỏi giới thiệu khi cuộc trò chuyện bắt đầu. Bố của It đã gọi cho Day để đưa anh ấy vào cuộc trò chuyện.

"Ừ, mình đi cùng nhau nhé. Chúng tôi muốn xem quy trình và tiêu chuẩn sản xuất nên quyết định đặt hàng của nhà máy Khun Kitcha đầu tiên để các bộ phận được nhập khẩu để lắp ráp, chúng tôi muốn tất cả các chi tiết. Mong các ngài hiểu, tôi muốn những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của mình", Day nói với vẻ điềm tĩnh trên mặt anh ấy.

"Tôi hiểu rồi, sau đó tôi sẽ để con trai tôi dẫn cậu đi dạo quanh nhà máy," Kitcha mỉm cười nói và bấm số điện thoại của con trai mình.

"Mac, đến văn phòng của ta," Kitcha gọi con trai trước khi cúp máy

"Vậy thì để tôi ngồi đây đợi với Khun Kitcha, tôi sẽ để Day đi," bố anh nói. Một lúc sau, cửa văn phòng của Kitcha mở ra mà không cần gõ.

"Ta đã nói với con bao nhiêu lần rồi, hãy học cách gõ cửa?" Kitcha mắng con trai mình. Mac, người đã mở cửa, dừng lại và xem ai đang ở trong văn phòng của bố mình

"Con quên mất thưa bố, bối gọi con nói chuyện gì sao?" Mac hỏi bố ngay. Day nhìn Mac

"Con có bận không?" Kitcha hỏi con trai mình.

"Không ạ" Mac trả lời, cố gắng không quay sang Day, người đang nhìn anh chằm chằm.

"Đưa cậu ấy đi tham quan nhà máy," Kitcha trả lời

"Sao bố không để giám đốc sản xuất đưa anh ta đi? Con còn có việc khác phải làm," Mac nói lại

"Không phải nói rảnh rỗi sao? Không cần làm cái gì, làm ngay đi," Kitcha trầm giọng mắng con trai. Mac vô cùng tức giận và xấu hổ khi bị bố mắng mỏ trước chính đối thủ của mình.

"Vâng thưa bố," Mac bình tĩnh nói và rời khỏi văn phòng, Day cũng lập tức đứng dậy đi theo anh.

"Khi tôi nhìn thấy It, cậu ấy nói sẽ không lấy đồ từ nhà máy của tôi." Ngay khi rời khỏi phòng, Mac nói.

"Tôi không trộn lẫn các vấn đề cá nhân với công việc." Mac hơi ngạc nhiên khi nghe Day nói một cách trịnh trọng mà không hề giới thiệu bản thân với anh ta hoặc cho thấy bất kỳ dấu hiệu nào về những gì đã xảy ra trước đó.

Hội chứng tình yêu tập 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ