Chap 3

1.6K 64 0
                                    

-" Ưm..."

Charlotte bị hôn đến choáng váng đầu óc, tinh khí đều bị rút sạch. Đôi tay trên người cô không yên phận mà bắt đầu mò mẫm khắp cơ thể. Engfa có thể cảm nhận được thân hình hoàn mỹ của Charlotte sau lớp áo công sở dày cộm mỗi ngày. Điều đó như lửa dục châm ngòi đốt nóng cơ thể Engfa, nàng như một kẻ khát máu tìm đến chiếc cổ trắng ngần của Charlotte cắn mạnh để lại ấn kí xanh tím.

Bị động chạm khiến Charlotte bắt đầu ngứa rơm khắp người, từng nụ hôn của Engfa như mang theo dòng điện chạy dọc khắp cơ thể. Charlotte không thể diễn tả được cảm giác lúc này, nó có thể được gọi là hưng phấn. Hô hấp trở nên khó khăn khiến cô không thể thở nỗi, cô đẩy vai Engfa ra tự mình lui về phía cuối ghế thở hổn hển.

-" Cô vừa làm cái gì tôi đấy"

Engfa mơ màng mắt nhiễm một tầng sương dày nhìn chằm chằm Charlotte, nàng di chuyển như một chú mèo nhỏ từng chút trèo lên người Charlotte, vẫn là bộ dáng quyến rũ chết người đó nhắm thẳng vào Charlotte. Tay Charlotte định đẩy nàng ra thì bị nắm chặt đem gác ra phía sau eo Engfa.

-" Cô muốn gì nữa?"

Charlotte mắt đỏ ngầu tức giận, chưa ai dám thất lễ với cô như vậy. Hơi thở nóng rực mang theo hơi rượu vây khắp người khiến Charlotte lạnh sóng lưng, cảm giác rất khó tả.

-" Em đoán xem"

Engfa hé môi cười lạnh, đôi tay thon dài vuốt ve gương mặt xinh đẹp của Charlotte. Theo như các bộ phim truyền hình Charlotte vẫn hay xem thì tình huống hiện tại chính là Engfa dang quyến rũ cô, nhưng họ đều là con gái mà làm sao có thể xảy ra chuyện gì được.' Không thể nào, chẳng lẽ Engfa là...'

-" Em nói xem em muốn làm tổng công...hay làm....tiểu thụ?"

Càng nói Engfa càng kề sát Charlotte như muốn hôn cô một lần nữa, cảm giác vừa rồi thật khiến Engfa thích thú muốn trải nghiệm một lần nữa.

-" Đủ rồi, cô say rồi!"

Charlotte lập tức né tránh một tay đẩy người phía trên sang một bên, bản thân ngượng đỏ mặt hướng cửa lớn tiến thẳng ra ngoài không mỉa mai quay lại mốt cái.

XXX

["Em nói xem em muốn làm tổng công...hay làm....tiểu thụ?"] ( ×3,14)

Charlotte như xác không hồn ngã mình trên chiếc giường lớn, một mình trong căn nhà rộng lớn chẳng có mối quan tâm nào kéo cô ra khỏi mớ hỗn độn trong đầu. Câu nói đó cứ liên tục ám ảnh Charlotte, cái cách nàng ta ngấu nghiên môi cô. Mọi thứ vẫn như đang diễn ra trước mắt cô....

( -" Charlotte từ nay con sẽ thay ta quản lí Austin thị" - Ông Austin tao nhã nói chuyện cùng cô, trước mặt chỉ có bà Austin và một vài người làm

-" Còn anh cả?"

-" Dù sao thì nó cũng sống cả đời vì nghệ thuật, ta không thể nhẫn tâm đạp bỏ ước mơ hội họa của nó được. Chỉ còn mỗi con thôi, Charlotte"

-" Con hiểu rồi")

Đó là thời điểm cô cũng gạt bỏ ước mơ của mình hy sinh cho anh trưởng và nối tiếp nguyện vọng của ba. Việc sống trong môi trường khuôn khổ của dòng tộc, luôn phải biết nhã nhặn, điềm đạm và đặc biệt tri thức sâu rộng đã theo cô từ bé. Dù người già hay trung niên khi gặp cô đều có phần kính nể... nhưng hôm nay, ngang nhiên bị xâm phạm đến mức đó là lần đầu cô trãi qua.

COVER  [BHTT][Englot] TÌNH NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ