7:00 pm
-"Em thấy sao rồi, vết thương còn đau không?" Tina
-"Vẫn còn..nhưng đã ổn hơn rồi." Charlotte
-"Vậy tốt rồi, chị cứ sợ Engfa sẽ làm chuyện dạy dột gì đó không chừng"
-"Ào, Tina !!!"
Engfa như bị trúng tim đen mà phản ứng, Heidi vì thế vội che miệng cười, tay còn lại véo nhẹ bắp tay người bên cạnh.
-"Chị làm chị ấy xấu hổ bây giờ, haha.. hôm đó em chỉ lo chị ấy sẽ giành phần ép tim của bác sĩ, thay vào đó là... hô hấp nhân tạo không chừng hahaha"
Heidi và Tina được một trận cười lớn, chị cả thì tối sầm mặt, nhất thời cứng họng. Charlotte ngồi trên giường bệnh không giấu được mà cười thõa mãn, mọi người là đang hùa nhau ức hiếp nàng mà.
-"Hơiss, xem ra các cô sau bao bão tổ thì đã tìm được bến đỗ của tình yêu nhỉ....haizzz"
Nhìn các cô tình tứ trêu đùa nhau thư kí Lee lại thấy tủi thân, anh đã cô đơn quá lâu rồi!
-"À mà còn Keen Krisadee thì sao?" Tina
-"Hắn vẫn đang bị giam, đợi ngày xét xử..." Thư kí Lee
-"Vậy tốt rồi, hắn nên mục rữa trong tù mới thỏa đáng" Heidi
Nghe đến Keen Krisadee, Engfa lại trầm ngâm nghĩ về hắn, ngày hôm đó hắn ta rất lạ...
-"Hôm đó...sau khi nổ súng, Keen đã rất hoảng sợ khi thấy Charlotte nằm bất động."
'Cộp'
Tina đặt cốc nước xuống bàn tỏ vẻ phẫn nộ.
-"Chị có nhầm không? Hắn đã hai lần muốn sát hại Charlotte đấy! Không có chuyện hắn lo nghĩ cho em ấy đâu"
-"Chị bị hoa mắt rồi" Heidi
-"Hửmm, hừmm!!! Chắc là nhầm thật! Haha."
(...)
Phòng bệnh trở thành phòng trà và người bệnh đang dần bị lãng quên, nhắc đến Keen Krisadee mọi người như chọn được chủ đề để tán gẫu. Cô cũng chẳng quan tâm điều đó, chỉ cần nàng an toàn là được. Giờ hắn sắp phải trả giá trước pháp luật, và cuộc sống của hai người sẽ chẳng còn mối đe dọa nào.
-"Thư kí Lee, tôi có thể xuất viện được chứ?"
-"Austin tổng? Cô chỉ vừa tỉnh dậy, cần được theo dõi nhiều hơn."
-"Em bị điên sao?" Engfa
-"Chỉ là, nơi này ngột ngạt quá, và cũng...khá là bất tiện"
Charlotte vừa nói tay vừa xoa xoa lòng bàn tay vuốt ve ngón giữa thon dài, ánh mắt công vút lên liếc sang Engfa.
Jisoo như vỡ lẽ, mặt bỗng dưng nhiễm hồng khi thấy hành động của Lisa. Bất chợt cả người như có dòng điện chạy dọc cơ thể mà nuốt khan cổ họng.
- "Không được, điều này..."
-"Tôi có thể mời bác sĩ về nhà được mà, cậu lo giúp tôi nhé!"
-...
###
•Sân bay quốc tế Don Muang
Đúng như đã hứa, Tina sẽ đến tiễn Suni,dù sao mối quan hệ giữa họ cũng rất tốt. Nhưng có một chuyện ngoài ý muốn, Heidi hôm nay cứ bám lấy cô, theo chân Tina đến tận sân bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
COVER [BHTT][Englot] TÌNH NHÂN
FanfictionTrả thù kẻ phản bội bằng cách bẻ cong người tình của hắn.... (🔞🔞🔞🔞) Đã xin phép cover từ chính chủ link gốc: https://www.wattpad.com/story/214315724?utm_source=android&utm_medium=com.zing.zalo&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button...