Chap 58 (18+)

1.2K 38 2
                                    

Nếu Bangkok Thái Lan nổi tiếng với những ngôi chùa cổ kính, yên bình hay những quán ăn đặc sắc thì Phuket nổi tiếng là thành phố cảng bậc nhất với những bải biển trải dài đẹp tuyệt diệu. Và Austin gia là một trong những khu biệt phủ lớn nhất nằm dọc bãi biển Kata - bãi biển thiên nhiên lớn nhất nhì tại Phuket.

Cánh cổng đen to lớn vừa được mở ra, Engfa bị choáng ngợp bởi khung cảnh lộng lẫy của chúng. Căn nhà như cung điện nằm ở địa điểm du lịch lớn như vậy nàng chưa từng nghe Charlotte nói đến. Chiếc Lamborghini Aventador đen đỗ trong hoa viên rộng lớn, chúng như một khu vườn thu nhỏ với đầy đủ hoa sắc.

Charlotte căng thẳng tay lạnh toát nắm chặt tay Engfa cùng bước vào. Quản gia cùng một số người làm cuối người đứng một bên cung kính chào cô. Charlotte cùng Engfa đứng dưới sảnh lớn, căn phòng khách trống trãi khi thiếu bóng mẹ cô, bà vẫn đang dưới bếp mà không hay cô đã về. Người đàn ông trung niên lúc này từ trên thư phòng đi xuống trên người khoác bộ tây trang màu nâu sẫm, ánh mắt lạnh đạm nhìn hai người.

-"B..Ba"

Ông vẫn ung dung không trả lời, chỉ gật đầu nhẹ song hướng vào bàn ăn đã chuẩn bị xong tất.

-"Đến rồi thì vào dùng bửa trước đã"

-"...Vâ....vâng..."

...

Bàn ăn rộng lớn đầy ắp thức ăn, nhưng chẳng ai dám động đũa, không khí nặng nề đè nén đến khó thở. Ông Austin ung dung gắp từng đũa thức ăn, trông ông không giống như sắp tức giận hay nổi cơn thịnh nộ mấy.

-"Mau ăn di"

-"Dạ...Ba ba cho gọi con...là có việc gì quan trọng sao?"

Ông đặt đũa xuống bàn, chậm rãi liếc nhìn. Engfa bổng lạnh sống lưng, nuốt khan nướt bọt...cô thấy vậy tay nắm chặt lấy tay nàng trấn an.

-"Hừ, con có biết con lại gây ra họa gì không?"

-"ực....chuyện đó....con..."

-"Hai đứa định như vậy mặc cho dư luận bàn tán sao?"

-"Sao ạ?"

-"Hai đứa không có ý định kết hôn à? Ta không muốn dư luận lời ra tiếng vào không đúng về con gái ta."

-"Ân....ba...ba nói sao..con.."

Engfa ngây ngốc không tin vào tai mình, nàng còn chuẩn bị sẵn tinh thần để khẩu chiến với ông. Kết hôn sao??? Điều này họ chưa từng nghĩ đến, cũng chưa bao giờ đề cập tới. Ông liếc sang Engfa, ánh mắt lạnh lẽo.

-"Engfa Waraha?"

-"Dạ cháu nghe"

-"Hừ, không mạnh miệng nữa???"

-"Cháu.... xin lỗi vì trước đây đã cư xử không phải phép." Nàng cuối đầu hối lỗi, giọng lí nhí đến người bên cạnh cũng không nghe thấy.

-"Hahaha.... hai đứa làm sao cứ căng thẳng thế ? Ta đáng sợ lắm sao?"

Bà Austin hít một hơi thật sâu, tay nắm lấy tay ông lay nhẹ

-"Không đáng sợ, tôi chỉ dõi theo mà cả người lạnh toát rồi...hừ"

-"Ha đừng vậy chứ. Sao hai đứa đã bàn đến chuyện đó chưa? "

COVER  [BHTT][Englot] TÌNH NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ