Chap 55 - Love

960 42 5
                                    

-"???"

-"Ra ngoài!"

-"Hở? Sao...Sa..."

-"Theo chị ra ngoài!"

Engfa gằng giọng, Charlotte chỉ biết lon ton đi theo phía sau, trong lòng không ngừng cầu nguyện...

Đèn nhà vừa bật sáng, dưới sàn vỏ lon lăn lóc khắp nơi, Charlotte nhìn cảnh này không khỏi đau lòng. Cô đứng yên nhìn Engfa đang tìm thứ gì đó dưới bếp, bước chân đau đớn hiện rõ trên ngũ quan của nàng.

-"Nằm xuống!"

Engfa bước ra với sợi dây thừng trên tay. Nàng chỉ tay xuống sàn ra lệnh cho Charlotte.

-"Hả???"

-"Em nghe không hiểu sao?"

-"Ơ, mà...lạnh lắm. Em...nằm trên sofa được không?"

Charlotte lấp bấp, không thể tỏ ra điềm đạm được vì nỗi sợ đang bao lấp thân thể bé nhỏ của cô. Tay nắm thành quyền, Engfa hít một hơi thật sâu nhìn theo từng hành động của cô. Đợi Charlotte yên vị trên sofa, nàng nhanh chóng ngồi trên bụng cô. Charlotte trố mắt hoang mang.

-"Á..Engfa....chị...."

-"Đều do em chọn! Em cũng nên cảm nhận một chút cảm giác của chị."

Engfa ra sức trói chặt cổ tay Charlotte đặt chúng trên đỉnh đầu. Sợi dây cứng cáp của mạnh vào da mỏng khiến cô nhíu mày khó chịu. Engfa thấy biểu tình của cô khóe môi cong lên mĩ mãn, nàng chống tay hai bên mà cuối người xuống.

-"Đau..hức!"

-"Em mau dẹp bỏ bộ dạng đáng thương đó đi. Chị sẽ không động lòng mà bỏ qua dễ dàng như vậy!!!"

"Em xin lỗi, em và Dami thật sự không có gì mờ ám."

-"Có thể đứa trẻ 3 tuổi sẽ tin đấy! Nhưng chị không phải một đứa trẻ!!!"

-"Em...."

-"Đêm nay em cứ từ từ ở đây xám hối ... chị không có nhã hứng dùng chung đồ với người khác!"

Engfa phun từng câu chữ như sát muối vào vết thương của Charlotte. Ánh mắt nàng chứa đầy nỗi căm phẫn, chán ghét. Nàng ngồi dậy cười nhếch, Charlotte cứng họng chẳng còn lời lẽ nào để tiếp tục bào chữa. Engfa đưa hai ngón tay lên môi mình tự hôn lấy, sau đó áp xuống đôi môi anh đào của Charlotte.

-"Chúc cục cưng ngủ ngon "

Charlotte như con rối bất động nhìn theo bóng lưng khuất dần, một khắc sau cả căn nhà lại tối om mặc cho bóng đêm ôm lấy. Cô nằm đơn độc trên sofa trong lòng cứ rối bời hàng loạt cảm xúc khó tả...

***

8:00 am

'Ringgggggg'

-"Alo, Austin tổng?"

-"Có chuyện gì?"

-"Hôm qua cô không đến các cổ đông đã rất tức giận."

-"Hm, tôi có việc quan trọng quên không nói trước với cậu."

-"Họ muốn..."

-"Dời tất cả các lịch hôm nay sang ngày mai, tôi muốn nghỉ ngơi."

-"Hể? Sao...À vâng . Thưa cô, hôm qua có người đến tìm cô, cô ấy cứ cố chấp phải gặp cô cho bằng được."

COVER  [BHTT][Englot] TÌNH NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ