-" Đau lắm sao? Tôi.."
Charlotte thừa nhận bản thân có chút vụng về, lần đầu tiên của nàng mà cô lại bất cẩn như vậy. Bên trong hoa huyệt khăn khít đang kẹp chặt lấy ngón tay Charlotte. Cô cố gắng để yên đợi đến khi Engfa qua cơn đau mới từ từ luân động. Tất cả điều này là do Charlotte xem được vào đêm hôm đó, coi như cô chỉ vừa xem qua lý thuyết một lần và đây là lần đầu thực hành.
-" Ưm...a..."
Tay Engfa bấu chặt drap giường đến hằng cả dấu tay, nàng không biết lần đầu đau đến thế. Bên dưới cũng bắt đầu chuyển động, Charlotte đang rất cố gắng nhẹ nhàng tránh làm Engfa đau. Cơn đau nhanh chóng qua đi khoái cảm liên ập tới. Nàng mơ hồ cảm nhận đầu ngón tay Charlotte liên tục chạm đến điểm nhạy cảm nhất của thiếu nữ, làm cơ thể Engfa run bần bậc vì khoái cảm.
Engfa bắt đầu quen dần với tốc độ bên dưới, cơ thể cũng thả lòng cảm thụ hưng phấn mà Charlotte mang tới. Nàng đưa tay cởi bỏ từng chiếc cúc áo trên người Charlotte, chiếc bra đen vừa thấy sáng nay lần nữa bị vứt xuống sàn không thương tiếc. Engfa vòng tay kéo Charlotte sát mình, nàng đưa lưỡi mút lấy chiếc cổ trắng ngần của cô.
-"Â...."
Charlotte đỏ mặt vì bản thân phát ra tiếng vừa rồi. Tay dưới hạ thân nhanh chóng tăng tốc ra vào. Tiếng va chạm của da thịt và âm thanh "lạch pạch' từ bạch dịch càng lúc càng lớn khiến cơ thể cô càng khẩn trương.
-"Ưm...nhanh quá Charlotte....mm"
-" Cô có muốn dừng lại không?".
Engfa liên tục lắc đầu, tay ôm chặt cổ Charlotte nỉ non
-"A...đừng...đừng...dừng lại......ưm"
-" Thật dâm đãng"
-"Ư....Charlotte!"
Mặt Engfa như say nắng đỏ ửng, liên tục ni non rên rĩ dưới thân Charlotte. Tuyệt sắc như vậy mà chia sẽ với người khác thì thật không nỡ, Charloote cứ lo sợ sẽ có người may mắn nào đó được chiêm ngưỡng cảnh sắc này ngoài cô.
Hai cánh hoa đã bị ma sát đến sưng đỏ, bên trong tiểu huyệt không ngừng bị thúc mạnh vào điểm G làm cơ thể Engfa bắt đầu lên xuống theo mỗi nhịp của Charlotte. Engfa tay bấu chặt đầu Charlotte làm điểm tựa ngửa cổ thời dốc, gương mặt ướt đẫm mồ hôi tô đậm thêm phần diễm lệ động tình.
-"Charlotte ....Charlotte... chị sắp....ưm"
Charlotte cảm nhận bên trong mỗi lúc một ướt rất dễ ra ra vào vào. Biết người. dưới thân sắp đạt cao trào, ngón tay trong tiểu huyệt cong lên chạm đúng vào hồng tâm đưa Engfa lên tận đỉnh.
Engfa thở mạnh cả người mềm nhũn bất lực nằm trên giường. Bên dưới một trận xuân thủy chảy ra ướt đẫm, hòa lẫn là một ít chất lỏng màu đỏ, Charlotte dựa hẳn vào đầu Engfa , ở cự li gần như thể có thể cảm nhận hương tinh dầu oải hương từ Engfa. Cả 2 duy trì tư thế đấy được một lúc đến khi thấy Engfa hô hấp ổn định Charlotte lại lần nữa tiến vào.
-"Ư....."
-"Chậm lại Charlotte...ân..."
-"Ưm....."
BẠN ĐANG ĐỌC
COVER [BHTT][Englot] TÌNH NHÂN
FanfictionTrả thù kẻ phản bội bằng cách bẻ cong người tình của hắn.... (🔞🔞🔞🔞) Đã xin phép cover từ chính chủ link gốc: https://www.wattpad.com/story/214315724?utm_source=android&utm_medium=com.zing.zalo&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button...