Chap 19

1.2K 39 0
                                    

Bangkok Club 9:00 pm

-"Trông chị có vẻ không suy nghĩ nhiều về chuyện trước đó."

Engfa trên tay cầm ly rượu, liếc mắt nhìn Tina.

-"Em muốn nói về chuyện gì?"

Tina ngập ngừng liếc sang Heidi cũng không dám mở lời. Kể từ lúc đó không thấy Charlotte xuất hiện nữa, Engfa cũng bắt đầu trở nên kín đáo không còn tính khí tiểu thư như trước. Thật ra nàng cứ đanh đá như trước sẽ tốt hơn sự im lặng đến đáng sợ này.

-" Chị thật sự không hiểu hay có tình không hiểu?"

-"Hừ, có nghĩ hay không thì cũng vậy thôi. Chuyện kết thúc rồi có nói thêm cũng chẳng được gì."

- "Hừm, chi ít Keen Krisadee vẫn còn công ty của gia đình hắn, còn Charlotte...có thể trở lại huy hoàng như trước sẽ là chuyện hy hữu."

-"Tina"

Heidi vỗ nhẹ lên đùi Tina cố ý bảo cô ngừng nói về Charlotte, nếu Engfa không muốn nhắc đến tốt nhất cũng đừng ai nói đến.

-"Vâng"

- "Hôm nay chị mệt nên về trước, hai đứa về sau nhé. Tạm biệt"

-"Vâng, chị đi cẩn thận"

Engfa ung dung đứng dậy bước ra ngoài. Trên con đường dài nàng nhấc từng bước nặng nề, ảm đạm. Từng đợt gió se lạnh khiến cơ thể run lên. Bỗng một ánh đèn sáng chói rọi thẳng vào mặt theo phản xạ nàng đưa tay lên che mắt, đôi mày cau lại khó chịu.

-"Ưmmm..."

Chỉ vừa nghe tiếng cửa mở đã có một lực mạnh bóp chặt miệng Engfa, trên khăn có tấm thuốc mê nên ít giây liền ngất đi.

******

Trong cơn mê man Engfa không phân định được bản thân đang rơi vào hoàn cảnh như thế nào, chỉ cảm nhận cơ thể lạnh buốt vì có thứ chất lỏng gì đó đang chảy trên người nàng. Engfa mơ màng nghe được giọng nói trầm ấm quen thuộc.

-"Bí mật đổi bí mật"

Engfa giật mình mở to mắt, đó không phải là ảo giác. Trước mắt nàng tối đen cơ hồ đưa tay năm ngón cũng không thấy, trong lòng vấy lên nỗi lo sợ đến lạ thường, nàng nuốt khan nước bọt, mồ hôi bắt đầu lấm chấm trên trán...cố giữ bình tĩnh lắng nghe điều tiếp theo.

-" Waraha tiểu thư, có phải đến lúc chị nên đổi lại bí mật của mình không?"

Mùi rượu nồng nặc sộc vào mũi, nhưng Engfa vẫn cảm nhận được hương tinh dầu phong lữ thoang thoảng của Charlotte.

-"Em muốn nghe điều gì?"

-"Hưmmm, để xem...có rất nhiều thứ tôi rất muốn biết. Aiss, thật tham lam mà"

-"......"

-"Chẳng hạn như việc chị yêu Keem sâu đậm đến mức nào hay cảm giác bị phản bội ra sao? Hay tại sao con gái của gia đình thương nhân giàu có lại bán mạng 2 năm trời để vào Austin thị?...Nhưng điều tôi muốn biết nhất là cảm giác chị như thế nào khi trở thành tình nhân của nhân tình người tình cũ?"

Engfa cố nhìn ánh mắt của Charlotte trong bóng tối nhưng chẳng thể thấy được điều gì, nàng cố cử động thì phát hiện bản thân đang bị trói chặt trên ghế.

COVER  [BHTT][Englot] TÌNH NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ