•Club:10:00 pm
-"Kế hoạch thành công chứ?" - Heidi
-"Umm, ngoài mong đợi"
-"Như thế nào vậy ạ?" - Tina
-"Là lần đầu."
-"Cái...cái gì??? Chị đánh đổi cả lần đầu của mình chỉ vì kế hoạch trả thù ư? Mà người đó lại là con gái...chị bị điên sao?" Tina quá sốc nhưng khá bức xúc. Thấy vậy Heidi nằm tay Tina nhằm nhắc nhở cô giữ bình tĩnh.
-"Chỉ cần hắn ta đau khổ!"
-" Chị điên rồi. Chị đánh đổi quá nhiều cho hạng người như hắn để đổi lại gì chứ?" - Tina
-" Tina!" - Heidi gằng giọng bóp mạnh tay Tina
-" Họ đã có hôn ước và đầu năm sau sẽ tổ chức lễ cưới...chị vẫn còn hơn 2 tháng, có lẽ phải chạy nước rút nếu không sẽ hỏng tất."
-" P'Fa, chị không sợ liên lụy đến Charlotte sao?" - Heidi
-"Cô ta chỉ là công cụ để chị đến được đích cuối cùng. Hiện tại...chị có chút hứng thú với cô ta nhưng chị nghĩ chỉ là cảm xúc nhất thời thôi."
-" Chị đi quá giới hạn rồi Engfa, em hy vọng việc thù hận của chị không làm tổn thương người vô tội" - Tina
-"Lúc đầu người ủng hộ chị là em, bây giờ em lại có thái độ đó là sao chứ?"
-"Em không nghĩ chị làm đến mức đó. Em biết thứ chị muốn sẽ làm cho bằng được, em chỉ là đưa ra lời khuyên."
•Phòng Austin tổng
-"Thưa chủ tịch có ngài Austin đến ạ"
-"Ba, người có việc gì sao mà đến tận đây?"
-"Ta đến nhắc nhở con chuyện lễ cưới, con không quên đấy chứ? Hai đứa đính hôn cũng gần 1 năm rồi mà lại nhà ai người đó ở, dân chúng vẫn đang bàn tán sau lưng con đấy!"
-"Con ... vẫn còn thời gian mà ba. Hiện tại con còn nhiều việc cần giải quyết, con sẽ sắp xếp thời gian."
-" Ta không quan tâm công việc của con là gì, đây là chuyện hệ trọng. Chỉ khi kết hôn thì hai công ty mới có thể hợp nhất, đó là ước mơ cả đời của ta"
-"Con..."
-"Ta giao cả sản nghiệp cho con, đừng làm chuyện gì khiến ta thất vọng"
-"Vâng thưa ba."
Nghe đến điều đó Charlotte có cảm giác không tin tưởng bản thân sẽ làm tốt, nếu ba cô biết chuyện gần đây chỉ sợ ông sẽ không thể giữ bình tĩnh.
Trước đây khi còn đi học, cô cũng có một người bạn rất thân và giữa họ có thứ gì đó vượt xa mức tình bạn. Khi ba phát hiện đã cho Charlotte chuyển trường nhằm chia cắt 2 người. Cuộc hôn nhân này cũng là ông ép buộc vì lo lắng sau này Charlotte sẽ lại đi theo vết xe cũ. Và bây giờ điều đó lại đang lặp lại...
6:45 pm
-"Thưa chủ tịch cô có hẹn gặp đối tác lúc 19h tối nay"
-"Ừm, bản kế hoạch đã hoàn tất rồi chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
COVER [BHTT][Englot] TÌNH NHÂN
FanfictionTrả thù kẻ phản bội bằng cách bẻ cong người tình của hắn.... (🔞🔞🔞🔞) Đã xin phép cover từ chính chủ link gốc: https://www.wattpad.com/story/214315724?utm_source=android&utm_medium=com.zing.zalo&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button...