-"Ưm..Charlotte...cho chị."
Dục vọng lấp đầy tâm trí, cả người lõa thể nóng rực. Trên chiếc giường đơn Engfa vẫn ra sức vặn vẹo thân mình, sự khiêu khích từ hạ thân khiến nàng không thể chịu đựng hơn nữa, chỉ muốn mau chóng lấp đầy.
-"A...a..a...ưm"
-"Ưm...chỉ có em may mắn được thấy... ưmmm."
Ngón tay cắm sâu trong hoa đạo ra sức khuấy đảo. Người dưới thân liên tục thở dốc, rên rĩ đứt quãng. Âm thanh ái mị phát ra từ khóe môi trái tim càng tôn lên sức quyến rũ ma mị của Engfa, cơ thể nàng mềm nhũn mà đong đưa theo mỗi đợt ra vào của Charlotte.
-"Thoải mái chứ?"
-"Ưm....ânnn"
Cảm giác được bao phủ khiến Charlotte sung sướng muốn phát điên mà dốc sức thúc mạnh vào điểm G. Engfa cong lưng hưởng ứng, phần ngực theo đó mà nhô cao. Khỏa bầu căng tròn trắng mịn, Charlotte như bị mất hồn cuốn theo nhịp lên xuống của chúng. Cứ thế này cô ngày càng mê luyến Engfa hơn, cô ngậm lấy bầu ngực thỏa sức mút lấy.
-"Ưrrrr"
Charlotte như muốn cùng Engfa hòa thành một thể, tiếng nhớp nháp từ miệng nhỏ bên dưới ngày một lớn. Charlotte càng hưng phấn mà cho thêm ngón thứ ba vào chèn ép huyệt đạo, cơ thể Engfa lập tức phản ứng giật mạnh.
-"A....ưm...nơi đó....rách mất...aaa"
-"Chị sẽ thích ngay thôi."
Charlotte cười tà cắn mạnh lên khỏa ngực, cô liên tục cười thõa mãn ngắm nhìn gương mặt động tình của Engfa. Lực đạo bên dưới mỗi lúc một nhanh, Engfa không chịu được cả người ôm chặt lấy Charlotte.
-"A, a...nhanh quá"
'pập pập'
-"Ư....Charlotte, chị sắp....."
-"Aaaaa........"
Engfa giật mạnh sau đó gục người thở hổn hển, thân thể như nước lỏng, đôi mắt mơ màng...một trận xuân thủy vừa được giải phóng thẩm ướt một mảng drap giường.
Charlotte ôn nhu nhìn nàng, cô đưa lưỡi liếm lấy những giọt trong suốt lấm chấm trên gò má thanh tú. Engfa vẫn thế không ngừng thở dốc. Charlotte rút tay từ trong hoa đạo ẩm ướt, chậm rãi đưa vào miệng nhỏ đang thiếu khí của Engfa.
-"Ưm"
Chẳng cần hiểu ý tứ của cô là gì, nàng ra sức mút lấy. Chiếc lưỡi không xương uốn véo ngón tay thon dài của cô, trên đấy thấm đầy dịch vị của nàng. Engfa ngoan ngoãn ngậm mút như một chú mèo nhỏ, đôi mắt nhắm hờ tận hưởng. Cảm giác tê tái, ngứa ngáy nhưng rất thoải mái khiến Charlotte bất giác rên rĩ.
-"Ư....ưm..yêu nghiệ...chị cứ phải tra tấn em mới chịu nỗi sao?"
Charlotte chỉ cần nhìn Engfa cũng đủ để cơn dục vọng cao trào, cô rút tay ra sóng cuối xuống hôn môi nàng, cuốn lại mọi tư vị vừa rồi. Đầu lưỡi cuốn lấy nhau ra sức mút liếm, Engf cười khẩy, đôi tay không an phận bắt đầu sờ soạn khắp người cô. Chiếc cúc áo bị nàng giật phăng rơi lách cách xuống sàn, đến khi lộ rõ đôi gò bồng phía sau lớp bra xanh đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
COVER [BHTT][Englot] TÌNH NHÂN
FanficTrả thù kẻ phản bội bằng cách bẻ cong người tình của hắn.... (🔞🔞🔞🔞) Đã xin phép cover từ chính chủ link gốc: https://www.wattpad.com/story/214315724?utm_source=android&utm_medium=com.zing.zalo&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button...