Bangkok mỗi buổi sớm đều rất trong lành và thanh bình. Từng đợt gió dịu nhẹ giúp tâm hồn an nhiên hơn để bắt đầu ngày mới. Trong con xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu đen, Charlotte uễ oải đến không mở mắt nỗi. Nhìn cô chủ tịch cao ngạo lại có lúc rũ rượi thế này khiến thư kí Lee có hơi nghi hoặc.
-"Austin tổng, cô không sao chứ?"
-"Không sao"
-"Trên cổ cô..."
Charlotte giật bắn người vội lấy tay che đậy, mặt liền biến sắc thấy rõ.
-"À chỉ là sơ suất nhỏ thôi"
-"Cô chắc chứ? Cô có đảm bảo vẫn theo kế hoạch ban đầu của chúng ta không?"
Charlotte gật đầu ngước mặt ra ngoài, trong lòng cảm thấy hổ thẹn vô cùng. Đêm qua vật vã đến tận tờ mờ sáng, chỉ chợp mắt hơn 30p đã vội quay về nếu trễ giờ sợ rằng thư kí Lee sẽ nghi ngờ. Nhưng dù là trẻ con cũng sẽ khó lòng mà nghi hoặc, vết hôn cỡ lớn đỏ rực trên cổ chỉ cần nhìn đã thu hút người đối diện.
-"Hôm nay có cuộc họp nào quan trọng không?"
-"8:00 sáng có cuộc họp giao ban thưa chủ tịch"
-"Ừm, tôi có hơi đau đầu nên kết thúc cuộc họp sẽ nghỉ ngơi một tí, công việc còn lại giao cho cậu nhé."
-"Vâng, nếu không khỏe cô cứ việc nghỉ ngơi."
......
10:20 am
Charlotte mệt mỏi ngã người trên chiếc giường đơn. Phòng nghỉ của cô chỉ chiếm một góc nhỏ được thiết kế đặc biệt như một khoang bí mật. Chỉ vừa đặt lưng đã chợp mắt, trận kích tình đêm qua đã vắt cạn sức lực của cô
Austin gia
-"Bố, mẹ"
-"William, về rồi đấy hả con!"
Bà Austin hớn hở ra đón con trai, trông khi ông Austin vẫn dửng dưng uống trà, sắc mặt ông lạnh như băng đưa chén trà lên miệng:
-"Nó trở về rồi à?"
William vừa ngồi xuống đã nghe bố hỏi.
-"Bố nói Charlotte sao?"
-"Charlotte vẫn khỏe chứ, con bé không xảy ra chuyện gì nghiêm trọng chứ?" Nước bắt rưng rưng, tay bà run rẫy nắm lấy tay con trai.
-"Mẹ yên tâm, con bé vẫn khỏe"
-"Lần sau con đưa nó đến cùng được không? Mẹ nhớ nó lắm"
-"Dạ dĩ nhiên là được ...."
-"KHÔNG ĐƯỢC!!! Thứ nghịch chủng như nó không có tư cách trở về cái nhà này."
Tiếng quát lớn làm hai người hoảng hốt, người mẹ như sắp bật khóc mặt bắt đầu đỏ ửng, tay bấu chặt vạt áo William.
-"Bố, con bé vừa trở về từ cõi chết đấy. Chuyện qua rồi bố không nên truy cứu nữa"
-"Tới cả con cũng bênh vực nó. Con muốn như nó mới vừa lòng sao?"
-"Con..."
-"Cái sản nghiệp này ta gây dựng cả đời để phút cuối nó phá tan tành mọi thứ, kể cả....cái bản chất bệnh hoạn đáng hổ thẹn của nó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
COVER [BHTT][Englot] TÌNH NHÂN
FanfictionTrả thù kẻ phản bội bằng cách bẻ cong người tình của hắn.... (🔞🔞🔞🔞) Đã xin phép cover từ chính chủ link gốc: https://www.wattpad.com/story/214315724?utm_source=android&utm_medium=com.zing.zalo&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button...