Chương 12: Có dục vọng với tôi cũng là lẽ thường tình

453 38 0
                                    




70

Tôi kề vào tai Lý Hy Thừa thì thầm giải thích: "Nhưng Lý tổng, đây là áo cặp......"

Lý Hy Thừa chẳng chút nao núng mà trầm giọng nói: "Không sao, tôi thích cái này."

"......" Tôi im lặng, trai thẳng đã không ngại mặc đồ đôi, nếu tôi cứ từ chối thì sẽ khả nghi lắm.

Haizz, nói tới nói lui tôi vẫn không thể nào hiểu được tâm tư trai thẳng.

71

Trước khi mua đồ, chủ shop bảo chúng tôi mặc thử, lúc này ánh mắt anh ta nhìn chúng tôi đã bắt đầu thay đổi, tôi đoán chắc anh ta hiểu lầm tôi và Lý Hy Thừa là một đôi nhưng tôi cũng không tiện giải thích.

Dù sao ngày mai đi rồi, mặc đồ đôi với trai thẳng thì đã sao? Bọn họ muốn nghĩ thế nào mặc kệ.

Không thèm đếm xỉa!

72

Ra khỏi phòng thử đồ, thấy Lý Hy Thừa mặc áo hoodie màu hồng hoàn toàn không hợp với gương mặt băng giá của hắn, suýt nữa tôi phá lên cười, may mà kìm lại được.

Lý Hy Thừa thấy tôi đi ra thì nhìn tôi chằm chằm, sau đó quả quyết bảo tôi: "Đẹp lắm."

Bỗng dưng được khen làm tôi hơi ngại ngùng. Tôi cười e lệ: "Cũng tạm thôi ạ!"

Sau đó Lý Hy Thừa lại hỏi: "Cậu thấy tôi mặc thế nào?"

Nói xong hắn còn xoay một vòng trước mặt tôi.

Lý tổng đã thành tâm thành ý hỏi thì tôi đành phải nở nụ cười của dân kinh doanh rồi nói: "Đẹp lắm ạ, phong cách nào Lý tổng cũng cân được hết!"

Nghe tôi nói xong, Lý Hy Thừa thở phào một hơi: "Ồ, lần đầu tiên tôi mặc áo hồng đó, cứ tưởng cậu sẽ thấy kỳ lắm chứ."

Khỏi cần tưởng, đúng là kỳ thật mà.

Nhưng tôi không dám nói ra.

73

Sau đó tôi chọn một chiếc quần jean dài hợp với áo hoodie, kiểu dáng hết sức chịu chơi, còn Lý Hy Thừa chọn quần đen cổ điển.

Mua xong chúng tôi cùng về khách sạn, háo hức chờ đón buổi diễn ngày mai.

74

Vì nơi tổ chức concert khá xa khách sạn chúng tôi nên ba giờ chiều hôm sau, tôi và Lý Hy Thừa đã phải bắt đầu chuẩn bị.

Sau khi tôi và Lý Hy Thừa mặc xong áo cặp, chẳng hiểu sao tôi không dám ngẩng đầu nhìn hắn, còn thấy ngượng vô cùng, thẹn đến nỗi chỉ muốn cào tường.

Đã vậy Lý Hy Thừa còn châm lửa nữa chứ, hắn chậm rãi tới gần tôi, sau đó đưa tay kéo áo tôi.

"???" Tôi hoảng sợ chụp tay hắn rồi hỏi: "Lý tổng, anh, anh làm gì vậy!"

"Lúc nãy mặc áo, tôi phát hiện hình ghép trên áo có thể gỡ ra, tôi muốn xem chúng ghép lại với nhau sẽ ra hình gì."

"......" Tôi á khẩu, vậy anh nói trước một tiếng không được sao? Tự dưng động tay động chân, muốn hù chết tôi à. Tôi bình tĩnh lại rồi đáp: "Dạ, vậy để em tự gỡ."

ⓒⓥ ảnh đại diện là tôi, không vừa ý à? ;  𝒽𝑒𝑒𝒿𝒶𝓀𝑒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ