Chương 36: Góc nhìn của Lý tổng

340 34 0
                                    


Mèo và em

1

Trời tối người yên, gió nhẹ thổi qua cửa sổ khiến Lý Hy Thừa trằn trọc trên giường cảm nhận được một tia lạnh lẽo.

Khuôn mặt tuấn tú của hắn đượm vẻ u buồn, cuối cùng quyết định ngồi dậy trên giường, lấy điện thoại ra xem thì đã hơn hai giờ sáng.

Trước đó không lâu, trong phòng Lý Hy Thừa đã xảy ra một chuyện trọng đại.

Hắn hôn  Thẩm Tại Luân mà mình yêu thầm bấy lâu, cũng không phải hôn qua khăn giấy mà là hôn lưỡi thật sự khiến hắn mất khống chế nổi lên phản ứng sinh lý, còn bị  Thẩm Tại Luân phát hiện nữa.

Lý Hy Thừa từ phòng ngủ của mình sang phòng khách với chỗ bên dưới cương cứng, sau đó lại đi tắm lần nữa, lần này là tắm nước lạnh.

2
Lý Hy Thừa rất phiền muộn.

Hối hận vì không kiềm chế được mình hôn  Thẩm Tại Luân, biết rõ  Thẩm Tại Luân đã say bất tỉnh nhân sự mà còn làm vậy với cậu, quả thực không bằng cầm thú.

Đáng buồn hơn là rõ ràng  Thẩm Tại Luân đã hẹn hò với mình trên mạng mà ngoài đời còn đối với mình như vậy, nếu đêm nay mình không đưa cậu về nhà thì rất có thể nụ hôn của  Thẩm Tại Luân sẽ bị người khác cướp mất.

Vừa nghĩ tới khả năng này, Lý Hy Thừa lập tức ngạt thở, tim rất đau, rất chua xót.

Lý Hy Thừa biết mình không nên có ý nghĩ này, trong lòng hắn  Thẩm Tại Luân vĩnh viễn ngây thơ thuần khiết, vì say quá nên mới làm loạn với hắn thôi.

Thế nên hắn nhất định phải giấu kín chuyện đêm nay để giữ gìn hình tượng ngây thơ của Thẩm Tại Luân.

Dù cố thuyết phục mình như vậy nhưng Lý Hy Thừa vẫn nhịn không được suy nghĩ lung tung.

3
Hắn đứng dậy khỏi giường rồi đi tới mở cửa phòng. Mặc dù phòng cách âm rất tốt nhưng Lý Hy Thừa vẫn sợ quấy rầy  Thẩm Tại Luân nên rón rén xuống lầu đi tới phòng mèo.

Vừa mở cửa ra đã thấy một con mèo vàng đang giơ chân lên chăm chú liếm lông trên trụ mèo, Lý Hy Thừa không để ý hoàng thượng đang bận rộn mà bế bổng nó lên, đồng thời nói chuyện với Mộc Mộc: "Mộc Mộc, hôm nay anh hôn  Thẩm Tại Luân nhưng cậu ấy không biết anh là 111111 mà vẫn hôn anh, em nói xem có phải cậu ấy bắt cá hai tay không?"

Nói xong Lý Hy Thừa còn lắc lắc con mèo vàng béo ú, nhưng hiển nhiên Mộc Mộc không thèm để ý mà giơ chân sau đạp cánh tay Lý Hy Thừa , muốn thoát khỏi vòng tay hắn.

Đáng tiếc con mèo cào cấu không đủ làm Lý Hy Thừa sợ, hắn đổi tư thế ôm Mộc Mộc vào lòng rồi lẩm bẩm: "Haizz, vốn dĩ anh muốn nụ hôn đầu tiên của tụi anh lãng mạn một chút, giờ thì hay rồi, chẳng biết ngày mai ngủ dậy cậu ấy còn nhớ gì không nữa."

"Lúc nào cậu ấy cũng có thể phá vỡ kế hoạch của anh, khiến anh chẳng biết làm sao với cậu ấy cả."

"Nhưng dù cậu ấy có nhớ thì anh cũng phải phủ nhận thay cậu ấy, làm vậy  Thẩm Tại Luân mới không cảm thấy có lỗi với bạn trai trên mạng của mình."

ⓒⓥ ảnh đại diện là tôi, không vừa ý à? ;  𝒽𝑒𝑒𝒿𝒶𝓀𝑒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ