309Thật ra tôi đói bụng cũng là lẽ thường tình vì đã gần tám giờ tối, quá giờ ăn hàng ngày của tôi lâu rồi.
Từ chiều đến tối, không ngờ tôi và Lý Hy Thừa lại làm lâu như vậy, chậc.
310
Trong phòng tắm, chúng tôi tắm rửa qua loa, lúc ra ngoài Lý Hy Thừa chỉ mặc quần, còn tôi cố ý mặc áo sơ mi trắng của hắn, vì lớn hơn một size nên vừa đủ che khuất mông tôi, bởi vậy nửa người dưới tôi không hề mặc gì cả, hì hì.
Sau khi vào bếp, thứ đầu tiên đập vào mắt tôi là đĩa bánh hạt dẻ trên quầy chưa kịp bỏ vào chõ hấp, đệt, suýt nữa thì quên béng chuyện này.
"Em đang làm bánh hạt dẻ à?" Lý Hy Thừa đi tới chỉ vào bánh hạt dẻ hỏi tôi.
Tôi vò tóc nói: "Dạ, chẳng phải anh thích ăn lắm sao? Em muốn học làm thử."
"Vậy cái này làm cho anh ăn đúng không?"
"Đĩa này thì không phải đâu!"
Nghe tôi nói thế, Lý Hy Thừa nhíu mày, "Vậy em làm cho ai ăn?"
"......" Xem ra anh chàng này đang hiểu lầm gì đó, tôi vội giải thích: "Không phải, anh hiểu lầm rồi, giờ em làm chưa ngon lắm, đĩa này chỉ là luyện tập thôi, cho em chút thời gian đi, chờ em nâng cao trình độ sẽ làm cho anh ăn."
Nghe xong, lông mày Lý Hy Thừa giãn ra, hắn nói: "Không được, anh muốn ăn hôm nay cơ."
"Không chừng dở lắm đấy......""Không sao, đây là bánh em làm cho anh mà." Lý Hy Thừa vừa nói vừa nhìn tôi chằm chằm.
Bị hắn nhìn làm tôi thẹn thùng cực kỳ, lí nhí trả lời: "Vậy được rồi."
Được tôi đồng ý, rốt cuộc Lý Hy Thừa mới chịu tha cho bánh hạt dẻ, sau đó đi vòng qua tôi mở tủ lạnh ra xem, "Tủ lạnh nhà em ít đồ nấu ăn nhỉ."
"Dạ, bình thường em ít khi nấu ở nhà lắm, hay là mình gọi đồ ăn bên ngoài đi."
"Thôi đừng gọi, ăn ngoài không tốt đâu, chờ anh chút xíu, để xem anh có thể nấu được món gì."
"Dạ." Còn nhớ mẹ Lý nói tài nấu ăn của Lý Hy Thừa rất khá, vậy để tôi nếm thử đi.
311
Cuối cùng, sau một phen nghiên cứu và hỏi ý tôi, Lý Hy Thừa bắt tay vào làm mì Ý xốt thịt bằm, nhân tiện bỏ bánh hạt dẻ tôi làm vào chõ hấp.
Nhìn anh công mạnh mẽ nhà mình bận rộn trong bếp, lòng tôi tràn ngập hạnh phúc.
Hơn nữa......
Lý Hy Thừa để trần nửa thân trên đầy cơ bắp rắn chắc, bắp tay kia, cơ bụng kia, cơ ngực kia, tư thái kia, nhìn mà lòng tôi nhộn nhạo, rất muốn được hắn chịch một trận trong bếp.
Nghĩ vậy, tôi nhìn sang chiếc tạp dề màu hồng vắt trên ghế, trong lòng chợt nảy ra một ý nghĩ táo bạo.
Tôi cầm tạp dề đi tới sau lưng Lý Hy Thừa đang cắt cà chua, dịu dàng ân cần nói với hắn: "Anh mặc tạp dề vào đi, coi chừng bị bẩn đó."
Lý Hy Thừa lập tức để dao xuống rồi quay người lại, cúi thấp đầu bảo tôi, "Bé yêu mặc cho anh đi."
"Dạ." Đó là tất nhiên rồi, tôi mừng thầm tròng tạp dề vào cổ hắn, khi Lý Hy Thừa ngẩng đầu lên thì đi vòng ra sau định cột dây cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ⓒⓥ ảnh đại diện là tôi, không vừa ý à? ; 𝒽𝑒𝑒𝒿𝒶𝓀𝑒
Hayran KurguTác giả: Tổng Thị Khai Hội Đích Tiểu Đao Thể loại: Hiện đại, chủ thụ, ngôi thứ nhất, có H, 1v1, HE Độ dài: 55 chương Văn án Một câu chuyện dễ thương, cùng tác giả truyện "Cúp điện tôi bị bạn cùng phòng hôn trộm" Motif tựa như nhau, chỉ là thụ này sẽ...