Chương 15: Anh mạnh lắm à, chứng tỏ thử xem?

415 45 0
                                    




95

Vì lời tuyên bố bá đạo của Trai Tám Múi, ba chúng tôi lại rơi vào im lặng.

Cũng may lúc này đã ghép đội thành công nên mọi người nói sang chuyện khác.

Nhưng Trai Tám Múi vẫn chưa chịu ngưng tặng quà cho tôi, nào là tặng tôi đồ tai thỏ, đồ người hầu nam, đồng thời còn khẳng định: Em mặc chắc đẹp lắm đấy.

Tôi không nhận mấy món quà này mà kiên quyết từ chối.

Một trong một vạn : Đem tiền thúi của anh sang một bên đi!

Đúng vậy, tôi lạnh lùng vô tình thế đấy.

Nhưng Trai Tám Múi bị tôi từ chối thẳng thừng lại trả lời như sau.

"Vương miện quý tộc" Ông xã một trong một vạn : Tốt lắm, tôi rất thích cái nết này của em.

"......"

96

Hàng khủng mạnh mẽ : Đại ca gì ơi, anh chọn theo tôi đi, lát nữa tôi dẫn anh ăn gà.

Hàng khủng vừa nói xong thì Trai Tám Múi bấm chọn theo tôi, chẳng cho hắn chút mặt mũi nào.

Hàng khủng mạnh mẽ : Đại ca, chán anh thật đấy, tôi rủ anh theo tôi mà anh lại chọn Lý ca.

Kuto : Kệ đi, đại ca là ông xã Lý Lý mà, chọn cậu ấy cũng bình thường thôi, tớ chọn theo cậu, tụi mình cùng nhảy.

Một trong một vạn : Đã bảo không phải ông xã tôi rồi mà......

Một trong một vạn : Tôi nhảy thành phố D, các cậu theo không?

Hàng khủng mạnh mẽ : Phắc, đi thành phố D làm gì, đã là đàn ông thì phải nhảy thành phố A chứ!

Thành phố A là nơi rộng lớn phồn hoa nhất giữa bản đồ, cũng là khu vực có nhiều tài nguyên nhất nên hầu hết mọi người sẽ nhảy vào đây trước, nhưng nếu đông người quá sẽ trực tiếp xả súng, sơ hở là rơi đầu ngay.

Khá thích hợp với những tay súng thiện xạ không sợ chết mà đối đầu trực diện.

Nhưng tôi thuộc hội người hèn, chỉ cần sống sót đến cuối cùng thì lo gì không có gà ăn, lo gì không có đầu người.


Vì vậy tôi chọn nhảy thành phố D nằm ở mé ngoài cùng bản đồ.

97

Cuối cùng, Kuto và Hàng khủng nhảy thẳng vào thành phố A, còn tôi và Trai Tám Múi thuận lợi từ rừng núi hoang vắng nhảy xuống thành phố D.

Lúc đầu tôi sợ Trai Tám Múi mới học một ngày còn nhiều thứ chưa biết nên khách sáo hỏi hắn có cần dạy không, nhưng hắn trả lời tôi hết sức tự tin: Không cần đâu, tôi biết hết rồi, tôi còn có thể bảo vệ em nữa cơ.

"......"

Tôi không trả lời hắn mà bắt đầu vơ vét trang bị trong phòng, còn Trai Tám Múi tự nhận mình biết hết mọi thứ lại chẳng có vẻ gì muốn nhặt trang bị mà chỉ lẽo đẽo đi theo tôi, còn liên tục tương tác với tôi.

ⓒⓥ ảnh đại diện là tôi, không vừa ý à? ;  𝒽𝑒𝑒𝒿𝒶𝓀𝑒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ