Chương 54: Yên tâm, không có lệnh của anh sẽ không ai vào đâu

336 22 0
                                    


336

Tôi mờ mịt ngồi trên bàn làm việc, vì tư thế lúc nãy nên hai chân còn đang banh rộng, vừa định lên tiếng thì Lý Hy Thừa chưa được tôi đồng ý đã cúi đầu hôn tôi say đắm, nụ hôn này khiến toàn thân tôi đều run rẩy.

Đệt, đây là văn phòng chứ đâu phải chỗ làm chuyện này, Lý Hy Thừa điên rồi sao!

Nghĩ vậy, tôi vội vàng đưa tay đẩy ngực Lý Hy Thừa, nhưng một bé 0 mong manh yếu đuối như tôi sao có thể làm đối thủ của chàng 1 mạnh mẽ như Trì Thành được, mới đẩy mấy lần đã bị Lý Hy Thừa tóm lấy hai tay giữ chặt sau lưng, ngay lúc này đầu lưỡi hắn luồn vào miệng tôi.

"Ư ư...... Lý, Lý tổng......" Tôi mơ hồ phát ra âm thanh nhưng không có cơ hội nói câu "Đừng làm vậy trong văn phòng", bởi vì Lý Hy Thừa đã quấn lấy đầu lưỡi tôi cuốn vào miệng hắn, hoàn toàn không cho tôi nói chuyện.

Rơi vào đường cùng, tôi chỉ có thể run sợ đón nhận nụ hôn này như chú thỏ con đang khiếp hãi.

337

Lý Hy Thừa hôn đã đời mới chịu buông tha miệng tôi, tôi thở hổn hển trừng hắn một cái, không ngờ Lý Hy Thừa thấy vậy lại nói: "Bé yêu sướng vậy sao? Anh thấy mặt em đỏ hết rồi kìa."

"......" Sướng ông nội anh! Em sắp bị hù chết rồi này!

Vì hai tay còn bị Lý Hy Thừa giữ sau lưng nên tôi vùng vẫy một hồi rồi ấp úng nói: "Ừm... Lý tổng, anh đừng nắm tay em nữa."

"Ừ." Lý Hy Thừa mau chóng buông tay tôi ra.

"......" Tôi hơi sững sờ, chẳng phải anh chàng này muốn văn phòng play với tôi à? Sao thỏa hiệp nhanh quá vậy.

Khụ, đừng hiểu lầm, chẳng qua tôi chỉ cảm thấy không hợp logic thôi chứ không phải tôi muốn văn phòng play đâu!

Sau khi hai tay được tự do, tôi lắc lắc ngón tay để thả lỏng, đúng lúc này, Lý Hy Thừa đột nhiên xoa tai tôi làm tôi hơi ngứa, trong lòng cũng rất ngứa.

Lý Hy Thừa hỏi khẽ: "Tai em cũng đỏ nữa này, mắc cỡ à?"

"Đâu, đâu có!" Tôi mạnh miệng cãi, đang định nhảy xuống bàn thì bất ngờ bị Lý Hy Thừa cản lại, tay hắn vốn đang xoa tai tôi giờ lại cởi từng nút áo sơ mi của tôi.

Đệt...... làm thật đấy à?

Tổng tài lạnh lùng nghiêm nghị không màng 0 sắc như Lý Hy Thừa từ lúc nào trở nên đói khát vậy chứ!

338

Hiện giờ nút áo sơmi đã bị gã lưu manh Lý Hy Thừa này cởi hết, tôi vội vàng kéo áo lại rồi yếu ớt hỏi: "Lý tổng, anh muốn...... làm trong văn phòng thật sao?"

"Ừ, ai bảo em cả ngày liếc mắt đưa tình với anh, anh biết em cũng muốn mà, khỏi cần giải thích." Nói xong Lý Hy Thừa nắm vai tôi, sau đó kéo áo tôi xuống, chỉ chớp mắt sau nửa thân trên chi chít dấu hôn của tôi đã bại lộ trước mặt hắn.

"...... Anh, anh đừng nói lung tung! Em đâu muốn làm ở đây, lỡ, lỡ có người vào thì sao?"

"Yên tâm đi, không có lệnh của anh sẽ không ai vào đâu." Lý Hy Thừa quả quyết.

ⓒⓥ ảnh đại diện là tôi, không vừa ý à? ;  𝒽𝑒𝑒𝒿𝒶𝓀𝑒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ